หา งาน บริษัทเว็บค่าสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุด ลิขสิทธิ์แท้ ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • หา งาน บริษัท

หา งาน บริษัท

หา งาน บริษัท

หา งาน บริษัท

นางหิรัญญา สุจินัย รักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า นายจักรมณฑ์ ผาสุกวนิช รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะรองประธานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บอร์ดบีโอไอ) จะเป็นหัวหน้าคณะเดินทางไป กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 21-25 เม.ย.58 เพื่อร่วมในกิจกรรมชักจูงการลงทุน และการสัมมนาในหัวข้อ ยุทธศาสตร์ส่งเสริมการลงทุนใหม่เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 23 เม.ย. 58 เบื้องต้นมีภาคเอกชนที่ดำเนินกิจการในหลากหลายอุตสาหกรรมของเกาหลี ตอบรับเข้าร่วมงานสัมมนาแล้วมากกว่า 300 ราย

โดยการที่ GPSC มีกลุ่ม PTT เป็นลูกค้าหลักทำให้บริษัทมีความมั่นคงทางรายได้สูงโดยลดโอกาสในการไม่ต่อสัญญาของลูกค้าอุตสาหกรรมได้อย่างมีนัยสำคัญ ไม่เพียงเท่านั้นยังเปิดโอกาสให้ GPSC มีแนวทางการเติบโตที่ต่างออกไปจากผู้ผลิตไฟฟ้ารายอื่นๆที่ต้องรอคอยแผนการรับซื้อไฟฟ้าจากภาครัฐ โดยบริษัทสามารถเติบโตตามการขยายธุรกิจของกลุ่ม PTT ซึ่งมีธุรกิจกระจายอยู่ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุด GPSC มีโครงการ CUP4 ขนาด 45MW SCOD ปี 19 เพื่อรองรับการขยายกำลังผลิตของ PTTGC ซึ่งเรามองว่าโอกาสในการขยายธุรกิจลักษณะนี้จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่กำไรสุทธิปีนี้น่าจะดีกว่าปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 422.85 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทจะรักษาอัตรากำไรขั้นต้นไว้ที่ 25-27% จากปีก่อนอยู่ที่ 26.35% และยอดขายปีนี้คาดเติบโต 5% เป็น 4.6 พันล้านบาท จากปีก่อนมียอดขาย 4.4 พันล้านบาท โดยให้ความสำคัญทุกตลาดทุกช่องทาง สัดส่วนรายได้ประมาณ 50% จะมาจากร้านค้าผู้แทนจำหน่ายรายย่อย(Agent) ลดลงจากปีก่อนที่อยู่ในระดับ 55% ขณะที่ตลาดส่งออกจะปรับเพิ่มขึ้นเป็น 20% จาก 17% ในปีก่อน ส่วนช่องทางห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) อยู่ที่ 15-16% และลูกค้าโครงการ (Project) 12-14% ทรงตัว

หา งาน บริษัท superslot game 888

ZyGwHFzDQp

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.