สลากกินแบ่ง รัฐบาล งวด วัน ที่ 16 สิงหาคม 2564ความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล งวด วัน ที่ 16 สิงหาคม 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล งวด วัน ที่ 16 สิงหาคม 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล งวด วัน ที่ 16 สิงหาคม 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล งวด วัน ที่ 16 สิงหาคม 2564

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าที่ด้านการเงิน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และไม่มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ จำนวน 2 ชุดในวงเงินรวม 3,000 ล้านบาท โดยหุ้นกู้ชุดที่ 1 มีอายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.00% ต่อปี และหุ้นกู้ชุดที่ 2 มีอายุ 3 ปี 7 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4.20% ต่อปี

“ธปท.มองว่าเศรษฐกิจไทยได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วในไตรมาส 2/63 และจะค่อยๆ ดีขึ้นในช่วง 2 ไตรมาสที่เหลือของปีนี้ แต่ก็ยังมีความเสี่ยงการแพร่ระบาดโควิด-19 เวฟ 2 เพราะยังไม่รู้ว่าถ้ามาอีกรอบจะมาเป็นเวฟเล็กหรือใหญ่ ถ้าเป็นเวฟเล็ก แบบจีน ญี่ปุ่นก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นเวฟใหญ่ แล้วต้องกลับไปล็อกดาวน์และชัตดาวน์กันอีกรอบ ไตรมาส 2/63 ก็อาจจะไม่ใช่ไตรมาสที่เป็นจุดต่ำสุดแล้ว อาจจะเป็นไตรมาส 3/63 หรือไตรมาส 4/63 ก็ได้ ทำให้เศรษฐกิจไทยยังมีความเสี่ยงด้านต่ำอยู่ แม้ว่าเศรษฐกิจจะไหลลงมาลึกมากแล้ว” นายดอน กล่าว

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO ระบุว่า บริษัทจะหยุดดำเนินการผลิตในหน่วยบำบัดกำมะถันในน้ำมันดีเซล 3 (Gasoil Hydrofiner) หน่วยเพิ่มค่าออกเทน (Continuous Catalytic Reformer) และ หอกลั่นน้ำมันดิบ 1 (Atmospheric Pipestill) ตามแผนการซ่อมบำรุงของบริษัทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพื่อบำรุงรักษาอุปกรณ์ให้คงทนและปลอดภัยในการใช้งานของหน่วยกลั่น เป็นระยะเวลา 40 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เป็นผลให้กำลังการผลิตของโรงกลั่นลดลงประมาณ 58,000 บาร์เรลต่อวันในช่วงการหยุดซ่อมบำรุงดังกล่าว

สลากกินแบ่ง รัฐบาล งวด วัน ที่ 16 สิงหาคม 2564 โปรแกรม ถ่ายทอด สด ฟุตบอล ลา ลี กา

Y3iGmgTenB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.