ฝาก 200 รับ 300 pgบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ฝาก 200 รับ 300 pg

ฝาก 200 รับ 300 pg

ฝาก 200 รับ 300 pg

ฝาก 200 รับ 300 pg

การปรับตัวลดลงของตลาดหุ้นยุโรปเป็นไปตามตลาดหุ้นเอเชีย หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่อ่อนแอ โดยรัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดสั่งซื้อเครื่องจักรภาคเอกชนปรับตัวลดลงเกินคาด 3.6% ในเดือนก.ค. ขณะที่การปรับลดราคาของบรรดาผู้ผลิตส่งผลให้ดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) ของจีน ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อระดับค้าส่ง ร่วงลงแตะระดับต่ำสุดในรอบหกปีในเดือนส.ค. ทั้งนี้ ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นญี่ปุ่นร่วงลง 2.5% และดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนลดลง 1.4% ในวันพฤหัสบดี

นอกจากนี้ เพื่อยกระดับมาตรฐานการยืนยันตัวตน (Authentication) สำหรับการทำธุรกรรมที่มีความเสี่ยงบนระบบออนไลน์ให้มีความน่าเชื่อถือที่มากขึ้น เช่น การซื้อขายหลักทรัพย์ การฝาก-ถอนเงินสด หรือการขอเปลี่ยนรหัสผ่านในการเข้าใช้ระบบ ก.ล.ต. จึงเห็นควรให้มีการกำหนดระดับความน่าเชื่อถือของสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตน (Authenticator Assurance Level: AAL) สำหรับธุรกรรมเสี่ยงดังกล่าวเป็นมาตรฐานขั้นต่ำอยู่ที่ระดับ AAL 2.1* ส่วนธุรกรรมอื่นกำหนดขั้นต่ำอยู่ที่ระดับ AAL 1*

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ S50H18 ปิดบวกน้อยกว่า Spot ส่งผลให้ Basis ลดลงจากวันก่อนหน้า 4.94 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -4.14 จุด น้อยกว่า Theory Basis ที่ -2.52 จุด สะท้อนมุมมองเชิงลบในระยะสั้น (3 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index ส่วน Calendar Spread (S50M18-S50H18) ลดลงจากวันก่อนหน้า 0.7 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -1.70 จุด ยังคงมากกว่า Theory Spread ที่ -3.58 จุด สะท้อนมุมมองเชิงบวกในระยะกลาง (6 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index

อย่างไรก็ดีราคาน้ำมัน WTI ที่ซื้อขายเช้านี้กลับมายืน 70$ อีกครั้ง และน่าจะช่วยหนุนหุ้นพลังงานและตลาดหุ้นไทยมีโอกาสฟื้นตัวได้ หลังร่วงแรงวันก่อน ผสานกับหุ้นกลุ่มแบงก์คาดจะได้แรงหนุนจากข่าวการเสนอเลื่อนการใช้ IFRS9 ออกไปอยู่ โดยจะมีการหารือหลายฝ่ายอีกครั้งช่วงปลายเดือนนี้ อย่างไรก็ดี มองการรีบาวด์เป็นไปอย่างจำกัดและต้องระวังความผันผวนจากแรงขายลดความเสี่ยงระยะสั้น หลัง Bond Yield และเงินดอลลาร์ฯ ยังมีทิศทางปรับขึ้น กดดันเงินทุนตปท.ไหลออกต่อเนื่อง

ฝาก 200 รับ 300 pg ผล มวย ล่าสุด วัน นี้ ราช ดํา เนิน

bYlLyeDMfQ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.