m88win slotบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • m88win slot

m88win slot

m88win slot

m88win slot

บริษัท นครหลวง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCAP ระบุว่า บริษัทยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (Filing) version แรกต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 21 พ.ย.60 เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) โดยเป็นหุ้นเพิ่มทุน จำนวน 390 หุ้น และบริษัท เค.ดี. โฮลดิ้ง นำเสนอขายหุ้นเดิม จำนวน 65 ล้านหุ้น โดยประสงค์จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) มีบริษัท เวลธิเอสท์ บีซีเอ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

นายรณชิต มหัทธนะพฤทธิ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินและบริหาร บริษัท โรงแรม เซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จากเดิมคาดว่ารายได้จะเติบโตได้ราว 2 หมื่นล้านบาท เป็นผลจากผลประกอบการในไตรมาส 1/58 รายได้และกำไรเติบโตสูงขึ้น 11.5% และ 65% ตามลำดับ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันกับปีก่อน ขณะที่มองแนวโน้มไตรมาส 2/58 ก็น่าจะเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งเฉลี่ยทั้งปีก็น่าจะมีอัตราการเข้าพักมากกว่า 80% ได้

นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม WHA กล่าวว่า WHAUP เสนอขายหุ้น IPO แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวนไม่เกิน 125 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเดิมของผู้ถือหุ้นเดิม คือ H-International (SG) Pte. Ltd. จำนวนไม่เกิน 104.50 ล้านหุ้น ซึ่งการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อนำไปใช้เป็นเงินลงทุนในโครงการในอนาคต ทั้งในส่วนของการขยายธุรกิจสาธารณูปโภค และธุรกิจพลังงาน นอกจากนี้ จะนำไปชำระคืนเงินกู้จากสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

m88win slot หวย 1 ก ค 63

bpfhod3zKE

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English


กรุณามารับทรัพยากรที่ท่านจองภายใน 7 วันนับจากกำหนดส่ง


ทำรายการการจอง  
บาร์โค้ดหนังสือ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.