ดู ตาราง บอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีกเว็บ บาคาร่า ที่ดีที่สุด 2024 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • ดู ตาราง บอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีก

ดู ตาราง บอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีก

ดู ตาราง บอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีก

ดู ตาราง บอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีก

นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทแอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT เปิดเผยว่า บริษัทคาดรายได้ปีนี้น่าจะทำได้ราว 5 พันล้านบาท ลดลงจากปีก่อนอยู่ที่ 5.27 พันล้านบาท โดยครึ่งปีแรกมีรายได้ราว 2.33 พันล้านบาท เป็นผลมาจากงานโครงการภาครัฐที่ออกมาล่าช้า อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าครึ่งปีหลังก็น่าจะดีขึ้นจากครึ่งปีแรก แต่ยังต้องรอดูงานต่างๆ ที่จะทอยอยออกมาอยู่ว่ามีมากน้อยเพียงใด

ด้านนายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการ K เปิดเผยว่า บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้จำนวน 290 ล้านบาท เพื่อไปใช้ในการขยายธุรกิจลงทุนในส่วนของโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ลำลูกกา คลอง 6 และโรงงานรังสิต-นครนายก คลอง 11 รวมทั้งใช้ลงทุนเพื่อขยายธุรกิจในประเทศเมียนมาร์ รวมเป็นมูลค่า 200 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะนำไปชำระคืนเงินกู้จากสถาบันการเงิน ซึ่งจะทำให้อัตรากำไรสุทธิของบริษัทเพิ่มขึ้น และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทต่อไป

นายวิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.) เปิดเผยว่า ในปีนี้คาดว่าเศรษฐกิจไทยจะฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป และยังมีความเสี่ยงในการขยายตัวด้านต่ำอยู่ค่อนข้างมาก ขณะที่แรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจในปีนี้จะมาจากปัจจัยในประเทศเป็นหลัก ทั้งการบริโภค การลงทุนภาคเอกชนและภาครัฐ ขณะที่ด้านการต่างประเทศนั้น การท่องเที่ยวขยายตัวได้ดี แต่การส่งออกน่าจะยังทรงตัว จึงมองว่าการท่องเที่ยวยังเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ โดยเฉพาะจากนักท่องเที่ยวจีน

นอกจากนี้ นายยุทธ กล่าวว่า สำหรับแผนการนำบริษัทย่อย หรือ บมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป (EP) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (SET) บริษัทฯ ยังคงแผนดังกล่าวไว้ดังเดิม โดยคาดจะเข้าจดทะเบียนได้ในช่วงปลายปีหน้า และคาดจะสามารถยื่นไฟลิ่งในช่วงเดือนพ.ค.62 โดยให้บล.ไทยพาณิชย์ (SCBS) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน(FA) โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนบางส่วน จะนำมาใช้ในการขยายธุรกิจโรงไฟฟ้า ซึ่งบริษัทฯ ยังคงมองการลงทุนในพลังงานรูปแบบรีนิวเอเบิลอย่างต่อเนื่อง

ดู ตาราง บอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีก ราคา พูล บอล วัน นี้

EKWpCSOvxw

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.