ฝาก 100 ฟรี 100 ไม่ ต้อง เทิ ร์ นรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ฝาก 100 ฟรี 100 ไม่ ต้อง เทิ ร์ น

ฝาก 100 ฟรี 100 ไม่ ต้อง เทิ ร์ น

ฝาก 100 ฟรี 100 ไม่ ต้อง เทิ ร์ น

ฝาก 100 ฟรี 100 ไม่ ต้อง เทิ ร์ น

“จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับประกาศของกรุงเทพมหานคร สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ซึ่งโรงแรมที่บริษัทจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ตามข้างต้น เป็นสถานที่ที่ต้องปิดตามประกาศฉบับดังกล่าว และเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดในครั้งนี้ บริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ถือหุ้นและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน จึงเห็นสมควรให้เลื่อนการประชุมออกไปก่อน

ดัชนี ISM ภาคการผลิตของสหรัฐปรับลงต่ำกว่าระดับปกติที่ 50 ส่งผลให้วานนี้ตลาดหุ้นสหรัฐปรับขึ้นได้แรงจากการเก็งกำไรว่าเฟดอาจจะชะลอการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยต่อไปอีก อย่างไรก็ดีหากประเมินความน่าจะเป็นจากราคา Fed Fund Futures ยังพบว่าโอกาสปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยยังอยู่ที่ราว 72% นอกจากนี้ตัวเลขเศรษฐกิจก่อนหน้ายังคงสนับสนุนภาพการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของสหรัฐ ทำให้มองว่ายังมีความเป็นไปได้ที่เฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้

สำหรับระยะแรกออกประกาศรับซื้อสำหรับพื้นที่ที่มีความพร้อมด้านระบบสายส่งไฟฟ้าก่อน โดยมีเป้าหมายรับซื้อจำนวน 600 เมกะวัตต์ มีกำหนดการจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์(SCOD) ไม่เกินวันที่ 30 ก.ย.59 ซึ่งให้ผู้ที่สนใจยื่นแบบคำขอและเอกสารที่เกี่ยวข้องตั้งแต่วันที่ 1-10 พ.ย.58 และจะรู้ผลภายในเดือนธ.ค.58 ส่วนระยะที่สอง กกพ.จะออกประกาศรับซื้อไฟฟ้าสำหรับพื้นที่ที่เหลือต่อไป โดยจะมีกำหนดวัน SCOD ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-30 มิ.ย.61

มุมมองตลาดช่วงบ่าย: จากกราฟรายวัน แนวโน้มดัชนีเป็นขาลงอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น 1) ADX ปรับเพิ่มขึ้นกว่าระดับ 27% สะท้อนแนวโน้มขาลงแข็งแกร่ง 2) RSI ที่ปรับลดลงต่อ ชี้ลง Oversold Zone ฉะนั้นมุมมองตลาดบ่ายนี้ยังมองผันผวนสูง การรีบาวด์อาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากดัชนีลงทดสอบแนวรับแล้วสามารถยืนได้เช้านี้ แต่ภาพเรายังมองเป็นเพียงการดีดตัวเพื่อลงตัว จับตาแนวรับเดิม 1,653 จุด หากปิดหลุด มองแนวรับลึกถัดไปที่บริเวณ 1,600 จุด

ฝาก 100 ฟรี 100 ไม่ ต้อง เทิ ร์ น โปร แนะนำ เพื่อน 100 pg

sI9V5QGktT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.