เว็บ ดู บอล ออนไลน์ pantipเล่นสล็อตออนไลน์ ต่อ 1 ลูก คือ ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • เว็บ ดู บอล ออนไลน์ pantip

เว็บ ดู บอล ออนไลน์ pantip

เว็บ ดู บอล ออนไลน์ pantip

เว็บ ดู บอล ออนไลน์ pantip

ด้านนายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MM เปิดเผยว่า บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ไปใช้ขยายธุรกิจ ชำระหนี้ธนาคารและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน โดยปัจจุบันมีธุรกิจหลัก 2 กลุ่มคือ ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ดำเนินการภายใต้สัญญามาสเตอร์แฟรนไชส์กับต่างประเทศ ได้แก่ 1.ดังกิ้น โดนัท 2.โอ บอง แปง และ 3.บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ และที่ดำเนินการภายใต้แบรนด์ของตนเอง ได้แก่ 1.ครัวเอ็ม 2.เกรฮาวด์ คาเฟ่ และธุรกิจไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์เกรฮาวด์ โดย ณ สิ้นปีที่ผ่านมา มีสาขารวมทั้งสิ้น 456 สาขา

สำหรับผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ คือ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) มีสัดส่วนการถือหุ้นก่อนและหลัง IPO 40% และ 26.67% ตามลำดับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สัดส่วนการถือหุ้นก่อนและหลัง IPO 40% และ 26.67% ตามลำดับ อีกทั้ง วิสต้า อินเวสท์เม้นท์ ลิมิเต็ด สัดส่วนการถือหุ้นก่อนและหลัง IPO 7.50% และ 5% ตามลำดับ โดยจำนวนหุ้นที่ติด Silent Period ในครั้งนี้สัดส่วน 55% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดหลัง IPO โดยหุ้นของผู้ถือหุ้นใหญ่ COM7 และ SYNEX ติด Silent ทั้งหมด สะท้อนความเชื่อมั่นในการลงทุนบริษัทฯ ในระยะยาว

ทั้งนี้เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ ทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอางและสกินแคร์ แบบครบวงจร ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่องทางที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น  ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้บริษัทฯมีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ทั้งหมด ซึ่งแผนกลยุทธ์ดังกล่าวจะเห็นชัดเจนในช่วงครึ่งปีหลัง และจะส่งผลให้ภาพรวมทางธุรกิจของ DOD มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งนั่นก็จะเป็นไปตามแผนนโยบาย ของบริษัทฯที่เคยให้ไว้ว่า จะเป็นบริษัทฯที่มีการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ในอนาคต

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI เปิดเผยว่า โออิชิ กรีนที เดินหน้าขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่บุกตลาดชารสผลไม้ เขย่าตลาดชาพร้อมดื่มส่งท้ายปี ส่ง โออิชิ กลิ่นซากุระ สตรอเบอร์รี่ ด้วยนวัตกรรมความสดชื่นที่ความหอมของซากุระผสานกับความหวานของสตรอเบอร์รี่ พร้อมด้วยไฮไลท์เทคโนโลยีขวดเปลี่ยนสีได้ครั้งแรกในประเทศไทย แค่ขวดเย็นดอกซากุระบนขวดก็จะเปลี่ยนสี พร้อมทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาทสร้างปรากฏการณ์ซากุระเปลี่ยนสีได้ผ่านกิจกรรมการตลาดสนั่นโลกโซเชียล

เว็บ ดู บอล ออนไลน์ pantip สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 มิถุนายน 2560

JGSda83ByT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.