สมัคร เกม live22แพลตฟอร์ม PG คาสิโน ปลอดภัยและเชื่อถือได้
  • Home |
  • สมัคร เกม live22

สมัคร เกม live22

สมัคร เกม live22

สมัคร เกม live22

ด้านน.ส.นารี อภิเศวตกานต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้แนะนำ ซื้อ หุ้น TIPCO ด้วยราคาเป้าหมาย 22.80 บาท ซึ่งธุรกิจหลักของ TIPCO มีการฟื้นตัวดีขึ้นในปีนี้ โดยจะเห็นได้จากผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/59 ในแง่ Operation ที่ดีขึ้น โดยไม่รวมส่วนของ บริษัท ทิปโก้แอสฟัลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TASCO

เราแนะนำลงทุนหุ้นกลุ่มที่มีกำไรแข็งแกร่ง และคาดจะแข็งแกร่งต่อเนื่องมากกว่า เช่น TOP, PTTGC, SAWAD, EPG, KCE, SVI รวมถึงหุ้นขนาดใหญ่-กลางที่มีประเด็น บวก เช่น กลุ่มท่องเที่ยว และเริ่มสะสมหุ้นที่มี valuation ที่ถูก หรือเริ่มเห็นการฟื้นตัวของกำไร เช่น TISCO, CPF ทั้งนี้เรายังมองการแกว่งตัวออกข้างเป็นจังหวะในการสะสมหุ้นก่อนเข้าสู่ Year-End Rally ในช่วงปลายปี

สรุปภาพตลาดในช่วงเช้า: ดัชนี SET ภาคเช้าเปิดตลาดขึ้นกว่า 2 จุด ก่อนแกว่งตัวรีบาวด์ต่อ หลังจากที่สามารถทะลุแนวต้าน Downtrend Line ขึ้นมาในเมื่อวานนี้ ดัชนีขึ้นไปทำจุดสูงสุดของวันที่ระดับ 1,769.98 จุด และปิดภาคเช้าที่ 1,762.51 จุด ปรับตัวเพิ่มขึ้น 1.56 จุด ด้วยมูลค่าซื้อขายราว 2.8 หมื่นล้านบาท ภาพรวมการแกว่งตัวของดัชนี SET ยังเป็นลักษณะ Rebound แบบ V-Shape

สมัคร เกม live22 ซื้อ โปร เน็ต dtac

KDnCBjJRwi

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.