สมัคร เนต ดี แท ค 1 เดือนราคาบอล 1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ฝากถอนไว
  • Home |
  • สมัคร เนต ดี แท ค 1 เดือน

สมัคร เนต ดี แท ค 1 เดือน

สมัคร เนต ดี แท ค 1 เดือน

สมัคร เนต ดี แท ค 1 เดือน

คุณยุทธ ชินสุภัคกุลประธานกรรมการบริษัท โรงพิมพ์ตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ EPCO เปิดเผยผ่านรายการ ข่าวหุ้นเจาะตลาด ออนเรดิโอ ทาง FM 98.5 MHz สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ ช่วงเวลา 9.30-11.00 น. ว่า การเข้าลงทุนในโรงไฟฟ้าโคเจนเนอเรชั่นที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และนิคมอุตสาหกรรมบางปูนั้น ล่าสุดได้เซ็น MOU หมดแล้ว โดยอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบประเมินสินทรัพย์ตลอดจนหนี้สินของบริษัท (Due Diligence) จากนั้นจึงจะรอผลจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นวันที่ 24 ส.ค.นี้

ทั้งนี้ บริษัทชี้แจงว่า สาระสำคัญของการเข้าลงทุนในบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด อยู่ที่ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจของผู้ก่อตั้งและผู้บริหารหลัก คือ นายวงศ์ทะนง และนายนิติพัฒน์ ซึ่งคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาร่วมกันแล้วเห็นว่าหากนายวงศ์ทะนง และนายนิติพัฒน์ ไม่ได้บริหารงานให้กับบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัดแล้ว อาจจะส่งผลให้บริษัทฯ ไม่ได้รับผลตอบแทนตามแผนการลงทุนที่บริษัทฯ ได้วิเคราะห์ไว้ คณะกรรมการบริษัทจึงได้ร่วมกันตัดสินใจยกเลิกการเข้าลงทุนดังกล่าว

ทั้งนี้ ฝ่ายวิจัยจึงคาดกำไรสุทธิปี 2563-2565 จะเติบโตก้าวกระโดดเฉลี่ย 80.3% ต่อปี (CAGR) จากการรับรู้รายได้ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะ ขณะที่ Margin คาดยังควบคุมได้อยู่ในระดับที่ดี พร้อมประเมินราคาเป้าหมายปี 2564 ที่ 8.80 บาท อ้างอิงระดับ PEG 1 เท่า โดยใช้ระดับ Target PER ที่ 23 เท่า (อ้างอิงการเติบโตของกำไรสุทธิปี 2565) และมี Premium จากผู้เล่นในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและสาธารณูปโภค และผู้เล่นในกลุ่ม SI จากการเติบโตของกำไรปี 2563-2565 ที่โดดเด่นกว่า

สมัคร เนต ดี แท ค 1 เดือน เลข เด็ด หวย ซอง ดัง แม่น ๆ

8bafDrtsPR

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.