ลอตเตอรี่ 16 พฤศจิกายน 2563เว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • ลอตเตอรี่ 16 พฤศจิกายน 2563

ลอตเตอรี่ 16 พฤศจิกายน 2563

ลอตเตอรี่ 16 พฤศจิกายน 2563

ลอตเตอรี่ 16 พฤศจิกายน 2563

“ตู้ปันอิ่ม ปันสุข นี้จะเป็นสื่อกลางในการปันความสุขของผู้ให้ไปสู่ความอิ่มของผู้รับ ซึ่งเป็นสิ่งที่พนักงานซีพีทุกคนยินดีที่จะช่วยเหลือ การได้สร้างรอยยิ้มเติมความอิ่มให้แก่ชาวตรอกจันทน์ที่เดือดร้อน เปรียบเหมือนกับคนบ้านใกล้เรือนเคียงที่ต้องช่วยเหลือกัน ส่วนชาวตรอกจันทน์ท่านใดที่มีกำลังพอจะช่วยเหลือผู้อื่น ก็ขอเชิญชวนท่านมาร่วมปันความสุขผ่านตู้ใบนี้ เพื่อส่งเสริมสังคมเกื้อกูล สร้างชุมชนน่าอยู่ และก้าวผ่านวิกฤตโควิด19ไปด้วยกัน” นายประสิทธิ์ กล่าว

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า บริษัทออกมาตรการช่วยเหลือตัวแทนบริการและตัวแทนบริการรายย่อยของตู้บุญเติมที่ได้ผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เช่น การผ่อนผันการชำระหนี้เงินกู้ยืมสินเชื่อเงินทุนหมุนเวียนสำหรับธุรกิจบุญเติม การช่วยเหลือตัวแทนบริการและตัวแทนบริการรายย่อยในการบริหารจัดการตู้ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

นายภาสิต กล่าวว่า ขณะที่การเพิ่มสัดส่วนการเข้าถือหุ้นเหมืองโปรแตซไม่เกิน 25% จาก 4% ในปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการทำตัวเลขเงินลงทุน และคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเร็วๆนี้ โดยจะใช้เงินลงทุนไม่เกิน 2.6 พันล้านบาท โดยเงินลงทุนมาจากการออกหุ้นกู้แบบเฉพาะเจาะจง (PP) มูลค่า 600 ล้านบาท และการออกหุ้นกู้ในวงเงินที่ขออนุมัติจากหุ้นกู้ไปแล้วที่ 2 พันล้านบาท โดยบริษัทได้มีการออกหุ้นกู้ไปแล้ว 100 ล้านบาท และจำนวนเงินที่เหลือจะทยอยออกไปให้หมดไปจนถึงไตรมาส 1/58

ด้าน นายศักดิ์ชัย บุญมา ผู้อำนวยการสำนักการโยธา กล่าวว่า การตรวจสอบโครงสร้างอาคารและพื้นที่ของเซ็นทรัลเวิลด์ทั้งหมดในช่วงเช้านี้ ยืนยันแน่นอนในเบื้องต้นว่า อาคารในโครงการทั้งหมดยังคงมีความแข็งแรง โครงสร้างหลักของอาคารไม่ได้รับผลกระทบจากร่องรอยของเพลิงไหม้โดยตรง มีเพียงพื้นที่บางส่วนของโครงการที่ได้รับความเสียหาย แต่ระยะเวลาการเกิดเหตุเพลิงไหม้ถือว่าเป็นระยะเวลาที่สั้น ทำให้ไม่มีผลกระทบรุนแรงมากนัก มีเพียงความเสียหายที่เกิดขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น

ลอตเตอรี่ 16 พฤศจิกายน 2563 ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก คืน นี้

Clj6su4hkt

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.