hiallbetโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!

hiallbet

hiallbet

hiallbet

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นในกรุงปารีสของฝรั่งเศส ทุกประเทศในโลกขณะนี้มีความเสี่ยงทั้งหมดในปัญหาหลายๆ ด้าน ไม่ว่าเรื่องความยากจน ความขัดแย้ง โรคระบาด ปัญหาเศรษฐกิจหรือความคิดที่สุดโต่ง ไม่ใช่เพียงประเทศไทยที่เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบ

สำหรับแผนยุทธศาสตร์ทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย 1.การรักษาเสถียรภาพระบบเศรษฐกิจการเงิน โดยมุ่งรักษาเสถียรภาพการเงินและเสถียรภาพระบบการเงินของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยจะพัฒนาศักยภาพการติดตามและประเมินความเสี่ยงควบคู่ไปกับการเตรียมเครื่องมือด้านนโยบายให้พร้อมใช้อย่างทันท่วงที ตลอดจนผลักดันให้กลไกอัตราแลกเปลี่ยนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะที่ปัจจุบันกลุ่มของตนถือหุ้นรวมกันอยู่ 67% และมีในส่วนของ นายเกรียงไกร ศิระวณิชการ ที่ปรึกษาทางการเงินร่วมถือหุ้นอยู่ด้วยราว 30% ซึ่งถือว่าขณะนี้ตนและนายเกรียงไกรถือหุ้นรวมกันอยู่จำนวน 97% และมั่นใจว่าในการเปิดเทรดชั่วคราววันแรกจะไม่มีการเทขายหุ้นออกมาอย่างแน่นอน เนื่องจากมีความตั้งใจเข้ามาทำธุรกิจและระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

โดยปัจจุบันได้จัดตั้งบริษัทในต่างประเทศทั้งสิ้น 7 สาขา โดยมี 1 สาขาใน สปป.ลาว ซึ่งได้มีการเพิ่มทุนจำนวน 5,000 ล้านกีบ หรือประมาณ 21 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขา โดยจากทุนจดทะเบียนเดิมจำนวน 5,250 ล้านกีบ หรือประมาณ 20.81 ล้านบาทนั้น  หลังจากเพิ่มทุนแล้วจะมีจำนวนรวมทั้งสิ้น 10,250 ล้านกีบ หรือประมาณ 43.05 ล้านบาท

hiallbet ตรวจ ออมสิน

1LylJkZI9T

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.