pg10 รับ 100 ล่าสุดผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • pg10 รับ 100 ล่าสุด

pg10 รับ 100 ล่าสุด

pg10 รับ 100 ล่าสุด

pg10 รับ 100 ล่าสุด

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) ( บริษัท ) ครั้งที่ 6/2558 เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2558 ในฐานะผู้ถือหุ้นเดิมของ WCIH จึงมีมติอนุมัติให้ลงทุนซื้อหุ้นเพิ่มทุนของ WCIH และให้จองหุ้นเพิ่มทุนเกินสิทธิ กรณีมีผู้ถือหุ้นรายอื่นแจ้งแจ้งสละสิทธิจองซื้อหุ้นออกใหม่ซึ่งการทำรายการดังกล่าวมีเงื่อนไขที่บริษัทต้องได้รับความยินยอมจากธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK และธนาคารซี ไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เงินกู้ของบริษัทซึ่งธนาคารฯ ได้ให้ความยินยอมให้บริษัทเข้าทำรายการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

เมื่อถามถึงคดีโอนหุ้นที่เบื้องต้นอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ สั่งไม่ฟ้อง นายอเนก ทนายความ กล่าวว่า ทางญาติและครอบครัวเชื่อมั่นสำนวนที่พนักงานสอบสวนทำ แต่ก็ไม่ก้าวล่วงความเห็นของอธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ ครอบครัวยังไม่เห็นคำสั่งทางการจึงยังไม่สบายใจ ขณะที่มูลค่าความสูญเสียมีมากถึง 300 ล้านบาท โดยคดียังมีอีกหลายขั้นตอนซึ่งเราก็จะร้องขอความเป็นธรรม ดังนั้นจึงต้องรอดูคำสั่งของอัยการแล้วถ้าอัยการสั่งฟ้อง ครอบครัวก็จะขอเข้าเป็นโจทก์ร่วม แต่ถ้าสุดท้ายแล้วสั่งไม่ฟ้องเด็ดขาด ทางครอบครัวก็จะใช้สิทธิทางกฎหมายยื่นฟ้องเอง

โดยก่อนหน้านี้ นายสมประสงค์ ปัญจะลักษณ์ ประธานกรรมการ PRIME เปิดเผยถึงแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/63 จะเติบโตดีกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากมีการรับรู้รายได้จากการเดินเครื่องผลิตเชิงพาณิชย์ (COD) ของโครงการหยุนหลิน เฟส 1 (Yunlin) ประเทศไต้หวัน กำลังการผลิต 6.0 เมกะวัตต์ (MW) ที่เปิดดำเนินการเมื่อปีที่แล้วเข้ามาเต็มปี แต่ผลงานคาดจะทรงตัวเมื่อเทียบกับไตรมาส 1/63 จากไม่มีการ COD โรงไฟฟ้าเข้ามาเพิ่ม ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 52% แตะ 1,000 ล้านบาท โดยจะมาจากการจำหน่ายไฟฟ้า 700 ล้านบาท และ EPC 300 ล้านบาท

pg10 รับ 100 ล่าสุด ไบรท์ ตัน พบ แมน ยู

USG1qbFTo3

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.