ดู บอล สด พรีเมียร์ ออนไลน์บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ดู บอล สด พรีเมียร์ ออนไลน์

ดู บอล สด พรีเมียร์ ออนไลน์

ดู บอล สด พรีเมียร์ ออนไลน์

ดู บอล สด พรีเมียร์ ออนไลน์

ตลาดน้ำมันนิวยอร์กได้รับแรงกดดันจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาหนี้กรีซ หลังจากนายอเล็กซิส ซิปราส นายกรัฐมนตรีกรีซ เปิดเผยว่า กลุ่มเจ้าหนี้ไม่ยอมรับข้อเสนอของกรีซ ซึ่งรวมถึงการปรับลดเงินบำเหน็จบำนาญและปฏิรูปภาษี ขณะที่นายเจอโรน ดิจเซลโบลม ประธานกลุ่มรัฐมนตรีคลังยูโรโซน หรือยูโรกรุ๊ป เปิดเผยว่า การประชุมยูโรกรุ๊ปเกี่ยวกับประเด็นหนี้สินของกรีซซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนั้น ที่ประชุมยังไม่สามารถตกลงกันได้

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันภาษีที่เก็บจากกองทุนตราสารหนี้ของเรา ยังไม่เป็นธรรม และไม่มีความเสมอภาคอยู่ ในส่วนนี้ผู้ประกอบการเองก็รับรู้ดี กระทรวงการคลังพร้อมจะเข้าไปดู แต่ว่าต้องดูด้วยว่าจะดำเนินการอย่างไร เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ ต้องดำเนินการให้ถูกต้อง ที่ผ่านมาภาคเอกชนก็ยอมรับหากจะมีการจัดเก็บภาษี ถือเป็นการวัดฝีมือของภาคเอกชนด้วยเหมือนกัน ส่วนรายละเอียดต้องศึกษาให้ได้ข้อสรุปก่อน ปลัดคลัง ระบุ

โดยล่าสุดในวันนี้ (3 เม.ย.) ได้ลงนามและส่งร่างดังกล่าว พร้อมแนบคำร้องของสมาชิกสนช. 27 คน ให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาแล้ว ซึ่งเนื้อหาที่นายกรัฐมนตรีส่งมา ระบุว่า เห็นควรให้สมาชิก สนช. ดำเนินการยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญตีความร่างกฎหมายนี้ เพราะเป็นเรื่องของสมาชิกที่มีการเข้าชื่อกันตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด ดังนั้น ตนจะดำเนินการไปตามกฎหมาย โดยขอความอนุเคราะห์ให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา แต่ไม่อยากใช้คำว่าให้เร่งรัด

ดู บอล สด พรีเมียร์ ออนไลน์

UIjwYm36HQ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.