สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต 100 2024เข้าเล่น SBO888 ทางเข้า เว็บตรง ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต 100 2024

สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต 100 2024

สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต 100 2024

สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต 100 2024

นางทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท วินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ VINTCOM ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ออราเคิล และผู้นำการให้บริการและให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนการจำหน่ายสินค้า PloAlto อย่างเป็นทางการในเมียนมา ลาว และกัมพูชา หรือกลุ่ม CLM และคาดว่าในเร็วๆ นี้จะได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเพิ่มอีก 1 รายการ โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายจากกลุ่มประเทศดังกล่าวทั้งปีประมาณ 270 ล้านบาท

ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2563 มีรายได้จากการขายและบริการ  377.29 ล้านบาท ลดลง 13.46% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน สาเหตุหลักมาจากรายได้จากกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์และงานบริการที่ลดลง  บริษัทฯ มีกำไรขั้นต้นเท่ากับ 58.74 ล้านบาท  ขณะที่มีกำไรสุทธิเท่ากับ 4.29 ล้านบาท สาเหตุหลักที่กำไรขั้นต้นลดลง เนื่องจากผลจากการผลิตที่ลดลง ซึ่งบริษัทฯมีต้นทุนคงที่ที่สูงขึ้น จากค่าเสื่อมราคาของอาคาร เครื่องจักร และระบบโซลาร์รูฟ (Solar Roof)

นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งทำตลาดสำหรับงานติดตั้งอลูมิเนียม ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท อีจี อลูมินั่ม จำกัด (TEA) โดยจะลดสัดส่วนการพึ่งพิงบริษัทแม่ โดยมุ่งทำการตลาดสำหรับงานตกแต่งจากกระจกอลูมิเนียมเต็มรูปแบบ และเข้ารับงานจากลูกค้าโดยตรง ซึ่งจะมีการพิจารณาทั้งส่วนของงานระดับกลางและงานโครงการขนาดใหญ่ พร้อมทั้งขยายส่วนงานจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ที่ดำเนินการโดยบริษัท ทีอี แมค จำกัด (TEM) ไปสู่การจำหน่ายและติดตั้งระบบสาธารณูปโภค เพิ่มการรับงานบำรุงรักษาระบบสาธารณูปโภคในคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร

สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต 100 2024 slot joker ดาวน์โหลด

ltqQITKMUc

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.