dtac 15 บาทเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • dtac 15 บาท

dtac 15 บาท

dtac 15 บาท

dtac 15 บาท

สำหรับผลการดำเนินงานย้อนหลัง 3 ปี มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง โดยในปี 57-59 บริษัทฯและบริษัทย่อยมีรายได้รวม 408.26 ล้านบาท 418.56 ล้านบาท และ 446.52 ล้านบาท ตามลำดับ ขณะที่กำไรสุทธิของบริษัทฯ และบริษัทย่อย ในปี 57-59 เท่ากับ 25.59 ล้านบาท 12.31 ล้านบาท และ 42.52 ล้านบาท ทั้งนี้ อัตรากำไรสุทธิในปี 58 ลดลงเมื่อเทียบจากปี 57 เนื่องจากในปีดังกล่าวมีการเพิ่มจำนวนพนักงานรวมถึงมีการปรับเพิ่มเงินเดือนให้กับพนักงาน และมีการทำโฆษณาผ่านการตลาดออนไลน์ที่มากขึ้น

ทั้งนี้ภายหลังจากที่ได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นแล้วการเข้าทำรายการดังกล่าวข้างต้นจะทำให้ กลุ่มบริษัทของ MINT ถือหุ้นในบริษัท NH Hotel Group S.A. คิดเป็นร้อยละ 35.6 ของทุนทั้งหมด และหากนับรวมรายการซื้อหุ้นอีกร้อยละ 8.4 จาก Tangla Spain,S.L.U. (HNA Group) กลุ่มบริษัทของ MINT จะถือหุ้นเท่ากับร้อยละ 44.0 ซึ่งส่งผลให้จำนวนหุ้นใน NH Hotel Group S.A. สำหรับการเข้าทำรายการเสนอซื้อ(Bid Transaction) ลดลงจากจำนวนที่ได้เคยแจ้งไว้ ก่อนหน้านี้

โดยให้ราคาเป้า ที่ 163บาท/หุ้น เป็นราคาที่อยู่ในระดับกลาง โดยประเมินค่าด้วยการใช้วิธีการคิดลดกระแสเงินสด (DCF) โดยให้ WACC อยู่ที่ 9.2% จะได้ค่าปริมาณสำรองปริมาณสำรองคาดว่าจะพบ (probable หรือ P2) อยู่ที่ 151 บาท/หุ้น ขณะที่ให้ค่าเทียบเท่าน้ำมันดิบที่ 1.9ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ต่อ 70 ล้านล้านลูกบาศก์ฟุตจากทรัพยากรที่มีในประเทศโมซัมบิก เมื่อรวม P2 WACC ที่ 151 บาท เข้ากับปริมาณสำรองจากโมซัมบิกที่คาดไว้อยู่ที่ 12 บาท จะได้ราคาเป้าหมายของหุ้นที่ 163 บาท

ด้านนางสาวเซเรนา ลิม รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ IHG ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ IHG เพราะประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนำทั้งสำหรับกลุ่มที่เข้ามาทำธุรกิจและเข้ามาพักผ่อน การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ AWC ซึ่งเป็นนักพัฒนาชั้นนำในอุตสาหกรรมนี้ จะช่วยให้เราสามารถสร้างการเติบโตต่อไปในประเทศ พร้อมทั้งช่วยผลักดันการขยายการเติบโตของแบรนด์ระดับโลกของเราในจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ด้วยเช่นกัน

dtac 15 บาท เว็บ pg ใหม่ ๆ

ILl3GTzMWF

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.