เลข ไทยรัฐ ออนไลน์เล่นบาคาร่าฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024
  • Home |
  • เลข ไทยรัฐ ออนไลน์

เลข ไทยรัฐ ออนไลน์

เลข ไทยรัฐ ออนไลน์

เลข ไทยรัฐ ออนไลน์

เรามองว่าปีนี้เป็นปีที่กลับมาดีขึ้น หลังจากผลการดำเนินงานปรับตัวลดลงไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากราคาเหล็กโลกปรับตัวลดลง ซึ่งเป็นระดับราคาที่ลงมาใกล้กับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เรามีความพอใจอย่างมาก ส่วนธุรกิจก่อสร้างปีนี้น่าจะเหนื่อยนิดหน่อย จากภาวะการแข่งขันด้านราคา ตามงานที่ออกมาน้อยลง แต่ถือว่างานในส่วนดังกล่าวยังเป็นส่วนน้อย ซึ่งส่วนใหญ่เรามีรายได้จากการขายและบริการเป็นหลัก นายธานินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ นายวิทูร เจียมจิตต์ตรง ประธานกรรมการ บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด หรือ PEM เปิดเผยว่า พรีไซซได้พัฒนาระบบบริหารจัดการพลังงานภายใต้แพลตฟอร์มที่มีชื่อ “PEMS” (Professional Energy Management System) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของพรีไซซเท่านั้น โดยถือว่าเป็นเครื่องมือสำหรับการจัดการบริหารพลังงานให้ทุกองค์กรที่ใช้พลังงานจำนวนมากและมีความต้องการลดการใช้พลังงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ขณะที่บริษัทมีความสนใจการร่วมทุนและการเข้าซื้อกิจการ โดยพิจารณาเลือกพื้นที่ตั้งเหมาะสม ซึ่งปัจจุบันก็อยู่ระหว่างเจรจาผู้ประกอบการคลินิกหลายราย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่าจะสามารถสรุปอย่างน้อยได้ในปีนี้จำนวน 1 แห่ง ส่วนการขยายธุรกิจเข้าไปในประเทศพม่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรท้องถิ่น คาดว่าน่าจะได้เห็นความชัดเจนในปีนี้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงได้ในอนาคต

เลข ไทยรัฐ ออนไลน์ luckyclub777

Q9nN6zcraU

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.