ดู ตาราง บอล วัน นี้สล็อตใหม่ มาแรง 2023 แจ็คพอตแตกง่าย เล่นง่าย ได้เงินจริง
  • Home |
  • ดู ตาราง บอล วัน นี้

ดู ตาราง บอล วัน นี้

ดู ตาราง บอล วัน นี้

ดู ตาราง บอล วัน นี้

ทั้งนี้  ที่ประชุมกรรมการบริษัทฯ มีมติให้จ่ายเงินปันผลสำหรับผลประกอบการปี 2562 ในอัตราหุ้นละ 0.17 บาท รวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 51 ล้านบาท คิดเป็นอัตรา  95.49%  ของกำไรสุทธิ โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้จ่ายปันผลระหว่างกาลในอัตราหุ้นละ 0.07  บาท คงเหลือเงินปันผลสำหรับงวดครึ่งปีหลังหลังหักการตั้งสำรองทางกฎหมาย ในอัตราหุ้นละ 0.10  บาท กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 และจ่ายปันผลวันที่ 7  เมษายน 2563

โดยการเปิดให้บริการศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ และการขยายห้องปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์ของบริษัทย่อยในไตรมาสดังกล่าว ส่งผลให้มีต้นทุนในการให้บริการ บุคลากรและเทคโนโลยี และค่าเสื่อมราคาทรัพย์สินใหม่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีที่ผ่านมา แต่บริษัทเชื่อมั่นว่าเมื่อศูนย์ต่างๆให้บริการได้เต็มศักยภาพ จะส่งผลให้บริษัทสามารถบริหารจัดการต้นทุนและค่าใช้จ่ายรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างผลกำไรที่เพิ่มสูงขึ้นให้กับผู้ถือหุ้นได้”   ดร.อังกูร กล่าว

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า บริษัทออกมาตรการช่วยเหลือตัวแทนบริการและตัวแทนบริการรายย่อยของตู้บุญเติมที่ได้ผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เช่น การผ่อนผันการชำระหนี้เงินกู้ยืมสินเชื่อเงินทุนหมุนเวียนสำหรับธุรกิจบุญเติม การช่วยเหลือตัวแทนบริการและตัวแทนบริการรายย่อยในการบริหารจัดการตู้ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

ดู ตาราง บอล วัน นี้

eLn7NUzSpI

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.