สลากกินแบ่ง 1 กรกฎาคม 2563
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง 1 กรกฎาคม 2563

สลากกินแบ่ง 1 กรกฎาคม 2563

สลากกินแบ่ง 1 กรกฎาคม 2563

สลากกินแบ่ง 1 กรกฎาคม 2563

นายธานินทร์ ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่ารายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10-15% มาที่ราว 1,500-1,600 ล้านบาท หลังมียอดขายรอส่งมอบ (Backlog) มูลค่า 270 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ทั้งหมดใน 3 เดือน และตั้งเป้าที่จะรักษา Backlog ให้อยู่ในระดับ 250-300 ล้านบาท เพื่อที่จะให้มีการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

ด้าน ดร.วิลเลียม อวี้ หยวน-ผิง ซีอีโอองค์กรเวิล์ลกรีน ยังหวังว่ารัฐบาลจะนำระบบฟอกอากาศดังกล่าว นำมาติดตั้งยังอุโมค์และพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นแห่งอื่น ๆ ในฮ่องกง เพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็อยากให้รัฐบาลเผยข้อมูลเกี่ยวกับระบบฟอกอากาศดังกล่าวมากกว่านี้ เช่น จะสามารถดูแลรักษาได้อย่างไร จะมีการเปลี่ยนตัวกรองเป็นประจำหรือไม่ รวมถึงการบำบัดมลพิษที่กรองออกมาแล้ว

ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมารายได้เราเติบโตได้ 6.9% แล้ว และในช่วงครึ่งปีหลังเราเชื่อว่าจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังสัดส่วนรายได้จะอยู่ที่ 55% ของผลประกอบการทั้งปี โดยจะเป็นการเติบจากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราได้เปิดตัวตั้งแต่ปีก่อน และด้วยภาวะเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มดีขึ้น ทั้งในไทย และเวียดนาม ขณะที่เมียนมาเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลังจากผ่านการเลือกตั้งมา นายวิเวก กล่าว

สลากกินแบ่ง 1 กรกฎาคม 2563 สลาก ออ น ไล

uICwtU6eTc

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.