ทดลอง เล่น เกม รถไฟระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ทดลอง เล่น เกม รถไฟ

ทดลอง เล่น เกม รถไฟ

ทดลอง เล่น เกม รถไฟ

ทดลอง เล่น เกม รถไฟ

นายเอกรินทร์ เหลืองวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ETC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามสัญญาการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (ไอพีโอ) ของบริษัท จำนวน 600 ล้านหุ้นพร้อมหุ้นกรีนชู จำนวน 60 ล้านหุ้นกับ บมจ. หลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้ ในราคาหุ้นละ 2.60 บาท คิดเป็นมูลค่าการระดมทุนประมาณ 1,560 ล้านบาท

โดยในปีหน้าบริษัทจะยังไม่มีการลงทุนขนาดใหญ่เกิดขึ้น แต่จะลงทุนเพิ่มรถเคลื่อนที่ของทีมขาย และปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของโรงงานและระบบไอที คาดว่าจะใช้เงินลงทุน 50-60 ล้านบาท โดยบริษัทมองว่าการพัฒนาระบบไอทีจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดต้นทุนลงได้ เข่น ต้นทุนด้านบุคลากร โดยเฉพาะระบบไอทีที่เกี่ยวข้องกับการเก็บเงินที่ทำให้พนักงาน 1 คน สามารถรับผิดชอบการเก็บเงินลูกค้าได้เพิ่มขึ้นจาก 500 ราย/เดือน เพิ่มเป็น 700-1,000 ราย/เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ธ.ค.61) บริษัทอินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ได้มีการจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น โดยเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. มีจำนวนผู้ถือหุ้นเข้าร่วม 738 คน รวมจำนวนหุ้น 689 ล้านหุ้น คิดเป็น 34.61% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้ทั้งหมด ซึ่งในระหว่างการประชุม นพ.วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ อดีตผู้ถือหุ้นใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IFEC ลุกชึ้นซักถามแต่ถูกบล็อกไว้

ทดลอง เล่น เกม รถไฟ ลอตเตอรี่ 16 กันยายน 2564

mMhUZflb4G

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.