ส ล๊ อ ต ไม่มี ขั้น ต่ำความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ส ล๊ อ ต ไม่มี ขั้น ต่ำ

ส ล๊ อ ต ไม่มี ขั้น ต่ำ

ส ล๊ อ ต ไม่มี ขั้น ต่ำ

ส ล๊ อ ต ไม่มี ขั้น ต่ำ

นางปะราลี สุคนธมาน ผู้ช่วยเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า กรณีการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจและติดตามของสื่อมวลชนและประชาชนในขณะนี้ว่าการโอนหุ้นเป็นสิทธิของลูกค้าและทำกันปกติทั่วไป บริษัทหลักทรัพย์ไม่สามารถห้ามไม่ให้โอนได้ แต่บริษัทต้องดำเนินการให้แน่ใจว่าการโอนเป็นไปตามความประสงค์ของลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของหุ้นจริง

อนึ่งเมื่อวันที่ 6ก.พ.61 บริษัทแจ้งว่าตามที่สภาพการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาและตลาดหลักทรัพย์ฯให้ชี้แจงข้อมูลนั้น บริษัทมีความประสงค์ในการชี้แจงให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุน เพื่อให้ได้รับข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจซื้อขายหุ้น โดยบริษัทยังไม่ได้มีพัฒนาการใดๆ ที่สำคัญเพิ่มเติม ซึ่งหากบริษัทมีข้อมูลหรือพัฒนาการที่สำคัญ บริษัทจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้บริษัทฯมีความเชื่อมั่นว่าผลประกอบการในปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมาย และเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับผู้ถือหุ้นใหม่ที่ให้ความเชื่อมั่นลงทุนในหุ้น ไอพีโอของ CMC คณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากผลประกอบการในรอบ 9 เดือนแรกและกำไรสะสม จำนวน 7 สตางค์ต่อหุ้น ให้กับผู้ถือหุ้นทุกราย โดยวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการรับเงินปันผล (Record Date) คือวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561

สำหรับกำไรที่แข็งแกร่งในไตรมาส 3/60 (ก.ย.-พ.ย.) ส่วนใหญ่มาจากการเติบโตของสินเชื่อ (โต 13% เทียบจากปีก่อน และโต 6.6%เทียบจากไตรมาสก่อน) เนื่องจากบริษัทได้ผ่อนคลายมาตรฐานการให้สินเชื่อและขยายวงเงินสินเชื่อให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตที่มีสิทธิ์ เพื่อลดผลกระทบจากกฎระเบียบใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทยที่กำหนดวงเงินให้สินเชื่อบุคคลสำหรับผู้กู้ที่มีรายได้น้อยและการปรับลดอัตราดอกเบี้ยสำหรับบัตรเครดิตลง 2 ppt

ส ล๊ อ ต ไม่มี ขั้น ต่ำ มา ส คา ร่า เม ย์ เบ ล ลี น ราคา

OoQFU5gEJs

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.