ขึ้น เงิน ลอตเตอรี่ ออมสินสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ขึ้น เงิน ลอตเตอรี่ ออมสิน

ขึ้น เงิน ลอตเตอรี่ ออมสิน

ขึ้น เงิน ลอตเตอรี่ ออมสิน

ขึ้น เงิน ลอตเตอรี่ ออมสิน

นายมงคล พ่วงเภตรา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ กลยุทธ์การลงทุน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) (KTBST) เปิดเผยว่า ผลของลงประชามติแยกตัวออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป (Brexit) ที่ออกมานั้นเป็นการสวนทางกับผลสำรวจก่อนหน้า ซึ่งตลาดการลงทุนแทบไม่ได้เตรียมรับมือกับผลแบบนี้ จึงเกิดการขายตามมาในทันที แม้จะผ่านการรายงานผลประชามติไปเพียงหน่วยที่ 3 เท่านั้น

ด้าน นายกรภัทร วรเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและบริการการลงทุน-กลยุทธ์การลงทุน บล.โนมูระ พัฒนสิน เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้เกิดเทคนิคเคิลรีบาวด์ รับแรงหนุนจากการลดความผันผวนของตลาดหลักทรัพย์ในการปรับเกณฑ์มาตรการหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ชั่วคราว (เซอร์กิต เบรกเกอร์) และปรับเกณฑ์ซีลลิ่ง-ฟลอร์ รวมถึงก่อนหน้านี้ก็คุมเข้มชอร์ตเซล ทำให้ตลาดฯลดแรงกดดัน

แนวโน้มการลงทุนในสัปดาห์หน้า เชื่อว่าตลาดจะแกว่งตัวในกรอบ 1,350-1,400 จุด โดยมีปัจจัยกระตุ้นมาจากทิศทางราคาน้ำมันและอัตราดอกเบี้ย โดยในวันที่ 23 มี.ค.จะมีการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) เนื่องจากขณะนี้ตลาดตราสารหนี้ไทยได้รับความนิยม เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าประเทศอื่นที่ส่วนอยู่ในระดับศูนย์ถึงติดลบ หาก Bond yield ต่ำลงจะช่วยหนุนตลาดหุ้น

ขึ้น เงิน ลอตเตอรี่ ออมสิน กรุง ศรี first choice คือ

4TVubQkKF6

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.