ดู บอล ไทย ออนไลน์สุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • ดู บอล ไทย ออนไลน์

ดู บอล ไทย ออนไลน์

ดู บอล ไทย ออนไลน์

ดู บอล ไทย ออนไลน์

นายโนริอากิ โกโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า กรุงศรีปรับเป้าหมายการเติบโตของสินเชื่อของทั้งปี 2559 จาก 5-6% เป็น 8-9% (รวมธุรกิจสินเชื่อของ HKL) เนื่องจากคาดว่าแนวโน้มเศรษฐกิจในช่วงที่เหลือของปี 59 จะยังคงมีปัจจัยสนับสนุนต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าอาจไม่ครอบคลุมในทุกภาคส่วนของเศรษฐกิจ ปัจจัยด้านฤดูกาลที่ขับเคลื่อนความต้องการสินเชื่อทั้งในส่วนของสินเชื่อเพื่อรายย่อยและสินเชื่อธุรกิจ

บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BGC เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดราคาเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) หุ้นละ 10.20 บาท โดยจะเปิดให้นักลงทุนจองซื้อในวันที่ 8-10 ต.ค.และคาดว่าจะนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ พร้อมแต่งตั้ง บล.กสิกรไทย เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO โดยมี บล. เคที ซีมิโก้ บล.ไทยพาณิชย์ บล.บัวหลวง และ บล. ทิสโก้ เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

นายสันติ หอกิตติกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ GCAP เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายการขยายตัวของสินเชื่อรวมในปีนี้ไม่น้อยกว่า 50% จากการขยายบริการและการหาพันธมิตรคู่ค้าใหม่ๆ โดยจะเน้นสินเชื่อเครื่องจักรกลการเกษตรประเภทพืชไร่ เครื่องจักรประเภทอื่นๆ และบริการทางการเงินเพิ่มขึ้น 2 ประเภท คือ สินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับพนักงานของบริษัทคู่ค้า บริษัทพันธมิตร บริษัทที่ต้องการเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับพนักงาน และสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ

ดู บอล ไทย ออนไลน์ หวย 16 มิถุนายน 2560

8mIgbue3jn

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.