เค ดิ ต ฟรี ไม่ ฝาก ไม่ แชร์คาสิโนออนไลน์777 ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านด้วยโบนัสสุดคุ้มและเกมสุดมันส์
  • Home |
  • เค ดิ ต ฟรี ไม่ ฝาก ไม่ แชร์

เค ดิ ต ฟรี ไม่ ฝาก ไม่ แชร์

เค ดิ ต ฟรี ไม่ ฝาก ไม่ แชร์

เค ดิ ต ฟรี ไม่ ฝาก ไม่ แชร์

บริษัทโพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) หรือ POLAR เปิดเผยว่า ผู้ถือหุ้น POLAR ทั้งรายใหญ่และรายย่อยเป็นจำนวนมากได้ร้องเรียนเข้ามาที่บริษัท ถึงกรณีที่มีการโทรศัพท์ไปก่อกวน และข่มขู่ผู้ถือหุ้น เพื่อให้มอบฉันทะในการเข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของ บริษัท POLAR ในวันศุกร์ที่ 26 ก.พ. 2559 นี้ โดยอ้างตนว่าเป็นตัวแทนจากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ระบุว่าต้องการที่จะปกป้องผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น

โครงการดังกล่าวกำหนดวงเงินสินเชื่อต่อรายไม่เกิน 2 ล้านบาทสำหรับกลุ่มลูกค้า SME ที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนหรือลงทุนในกิจการ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 4.00% ต่อปีในช่วง 2 ปีแรก และปีต่อไปเป็นอัตราดอกเบี้ย MRR ระยะเวลาการกู้สูงสุดไม่เกิน 7 ปี โดยหลักประกันและแนวทางในการพิจารณาขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละธนาคาร

นอกจากนี้ในเรื่องของมาตรการเยียวยาคุ้มครองผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนคลื่น 1800 MHz นั้น ทางบริษัท ทรู มูฟ จำกัด ได้ส่งหนังสือให้ กทค. พิจารณาทบทวนคำสั่งสิ้นสุดระยะเวลาการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 1800 MHz เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 และ ที่ประชุมบอร์ด กทค. นัดพิเศษ ครั้ง 9/2558 บ่ายวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ได้พิจารณาเหตุผลต่างๆ แล้วได้มีมติรับคำขอทบทวนของบริษัทไว้พิจารณา

เค ดิ ต ฟรี ไม่ ฝาก ไม่ แชร์ stp4bet

LnmfzDHMeq

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.