โปร truthbetPG คาสิโนออนไลน์ โปรโมชั่นมากมาย ส่งเงินรางวัล
  • Home |
  • โปร truthbet

โปร truthbet

โปร truthbet

โปร truthbet

“ในช่วงไตรมาสแรก กลุ่มบริษัทคว้างานใหม่เข้ามาจำนวน 3โครงการ มูลค่ารวม 916  ล้านบาท และได้รับงาน Early Woks เพิ่มเติมจากบริษัท อาเซียนโปแตชชัยภูมิ จำกัด (มหาชน)  สำหรับการสั่งซื้อเครื่องจักรที่มีระยะเวลาการผลิตนาน (Long Lead Items) มูลค่า 2,311 ล้านบาท ส่งผลให้ ณ สิ้นไตรมาส 1/2560 กลุ่มบริษัทมีงานในมือที่ยังไม่ได้รับรู้รายได้ที่ 5,952 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากสิ้นปี 2559 ที่มีงานในมืออยู่ที่ 3,680 ล้านบาท โดยคาดว่าจะทยอยเข้ามาเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทเตรียมที่จะเข้าประมูลงานทั้งของภาครัฐและเอกชน ต่อเนื่อง” นายภาสิต กล่าว 

ทั้งนี้แม้สถานการณ์ผันผวนของเศรษฐกิจในยูโรโซน ส่งผลกระทบต่อกลุ่มลูกค้าหลัก ซึ่งบริษัทยังหาลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งในอนาคต อีกทั้งในปัจจุบันบริษัทสามารถเดินหน้ากำลังการผลิตสินค้าได้เต็มกำลังการผลิต และเชื่อว่าหลังจากโรงงานใหม่ที่นิคม อมตะซิตี้ จ.ระยอง แล้วเสร็จ คาดว่าจะเริ่มผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในช่วงไตรมาส 2/59 จะสนับสนุนให้บริษัทมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว หรือประมาณ 1.4 หมื่นตัน ต่อ 1 กะ สนับสนุนให้สามารถรองรับความต้องการซื้อได้เพิ่มขึ้น มีต้นทุนลดลง และเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ THE ระบุว่าการเข้าซื้อทรัพย์สินดังกล่าวจะชำระเป็นเงินสดครั้งเดียวเต็มจำนวน ซึ่งจะมาจากเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทและเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงินที่ได้รับวงเงินสินเชื่อไว้แล้วประมาณ 6 พันล้านบาท ซึ่งการลงทุนครั้งนี้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ที่บริษัทได้วางแผนที่จะเน้นผลิตภัณฑ์เหล็กให้ครบวงจรเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้บริษัทมีศักยภาพการเติบโตสูง และจำเป็นต้องหาสถานที่และคลังสินค้าเพื่อรองรับการขยายตัวของยอดขายและสินค้าคงเหลือของบริษัทที่มีเครื่องจักรที่สามารถเพิ่มกำลังการผลิตของบริษัท และเพิ่มยอดขายและกำไรให้บริษัทได้อย่างถาวร

โปร truthbet บัตร กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ t1

ksU69ZqrGb

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.