ไลฟ์ สกอร์ เมื่อ คืนคาสิโนออนไลน์777 ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านด้วยโบนัสสุดคุ้มและเกมสุดมันส์
  • Home |
  • ไลฟ์ สกอร์ เมื่อ คืน

ไลฟ์ สกอร์ เมื่อ คืน

ไลฟ์ สกอร์ เมื่อ คืน

ไลฟ์ สกอร์ เมื่อ คืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT  ปิดภาคเช้าวันนี้(19ธ.ค.62)  อยู่ที่ระดับ 44.25 บาท บวก 0.50 บาท หรือ 1.12%  ด้วยมูลค่าซื้อขาย 1.56 พันล้านบาท โดยวานนี้(18ธ.ค.62)ศาลฎีกามีคำชี้ขาดให้ PTT จ่ายค่าเสียหายให้แก่บริษัท นาแคป เอเชีย แปซิฟิก (ไทยแลนด์) จำกัด ในสัญญาโครงการท่อส่งก๊าซธรรมชาติไทรน้อย-โรงไฟฟ้าพระนครเป็นจำนวนเงินรวม 4.6 พันล้านบาท

ด้าน นายพีระยุทธ สิงห์พัฒนกุล ผู้ว่าการ รฟม.เปิดเผยว่า เอกชนที่จะเข้ามารับเดินรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายจะใช้รูปแบบ PPP Net cost โดยหากเลือกเจรจากับรายเดิมคือ BEM ก็คาดว่าจะสามารถเร่งให้เดินรถ 1 สถานี คือสถานีเตาปูน-บางซื่อได้ภายในไม่เกิน 12 เดือน เพราะ BEM มีความพร้อมอยู่แล้ว แต่หากเลือกหาผู้เดินรถรายใหม่ ก็คาดว่าจะใช้เวลา 3 ปีในการเดินรถ 1 สถานีดังกล่าว

ด้านนักวิเคราะห์ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ฯ ว่า ยังคงแนะนำหุ้น BANPU เนื่องจากราคาถูกกดดันจากการอ่านคำพิพากษาในวันนี้เวลา 9.00 น. ขณะที่มีมุมมองว่า BANPU จะไม่ได้รับผลกระทบมากนักในกรณีที่แพ้คดี โดยผลกระทบแย่สุดจะกระทบราคาเหมาะสมราว 4 บาท ขณะที่ราคาหุ้นอาจปรับขึ้นอย่างรวดเร็วหากชนะคดี จาก Valuation ปัจจุบันที่ซื้อขายที่ PE เพียง 11 เท่า

ไลฟ์ สกอร์ เมื่อ คืน เว็บไซต์ www เรา รัก กัน com ลง ทะเบียน ใหม่

L170Hl4gJa

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.