เปิด ตลาดหุ้น ช่อง 9 วัน นี้ราคาบอล สูงต่ำ อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • เปิด ตลาดหุ้น ช่อง 9 วัน นี้

เปิด ตลาดหุ้น ช่อง 9 วัน นี้

เปิด ตลาดหุ้น ช่อง 9 วัน นี้

เปิด ตลาดหุ้น ช่อง 9 วัน นี้

ประกอบด้วย 1) งานรับเหมางานติดตั้งโครงสร้าง งานเครื่องกล งานท่อ งานสี สำหรับโครงการโรงโอเลฟินส์ใหม่ ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง มูลค่าโครงการ 360.31 ล้านบาท มีระยะเวลาก่อสร้าง 21 เดือน และ 2) งานจัดหาและติดตั้งตู้จ่ายไฟฟ้า โครงการเพิ่มประสิทธิภาพโรงกลั่นน้ำมันเพื่อสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มูลค่าโครงการ 1.95 ล้านบาท มีระยะเวลาก่อสร้าง 1 เดือน

ปัจจุบัน SPCG มีกลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ โครงการโซลาร์ฟาร์ม แบ่งเป็น โครงการในไทย 36 แห่ง กำลังการผลิตรวม 260 เมกะวัตต์ ,โซลาร์ฟาร์ม Tottori Yonago Mega Solar ในญี่ปุ่น กำลังการผลิต 30 เมกะวัตต์  ที่เดินเครื่องผลิตเชิงพาณิชย์ (COD) แล้ว และโซลาร์ฟาร์ม Ukujima Mega Solar Project  ในญี่ปุ่น กำลังการผลิต 480 เมกะวัตต์ อยู่ระหว่างก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 66

สำหรับตลาดต่างประเทศที่บริษัทจะเน้นการขายไปยังจีนและอินเดียเป็นหลัก ซึ่งมีความต้องการใช้ยางมะตอยสูงมากตามการขยายตัวของเศรษฐกิจ ประกอบกับราคาขายยางมะตอยในต่างประเทศก็ปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยในปีนี้คาดว่าราคาขายจะอยู่ที่เฉลี่ย 260-300 เหรียญ/ตัน จากปีก่อนอยู่ที่ 210-220 เหรียญ/ตัน ปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนการส่งออกไปยังต่างประเทศราว 70% และ 30% เป็นการขายในประเทศ

สำหรับการดำเนินงานในปี 59 เป็นตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะยอดการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฮ่องกง และสิงคโปร์ ตลอดจนในแถบอเมริกาและยุโรปที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมยังเป็นสินค้าประเภทสาหร่ายย่าง และสาหร่ายทอด ขณะที่สินค้าในกลุ่มอื่นๆมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นเช่นกัน

เปิด ตลาดหุ้น ช่อง 9 วัน นี้ thpg88

lDztIuJCg6

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.