lekdeedenเทคนิคการดูราคาบอล เพื่อเพิ่มโอกาสชนะ

lekdeeden

lekdeeden

lekdeeden

SET closed at 1,730.90 points, increased 5.46 points or 0.32% with a trading value of THB 58.95 billion. The SET Index closed higher in the same direction as the regional market due to a good response from the government’s new policy to support the fund flow. As a result, foreign investors saw a fewer risk to invest Thai shares. Moreover, most investors are looking forward to hearing a signal of the interest rate cut from the ECB meeting today.

นายชเนศวร์ แสงอารยะกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) หรือ PYLON เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ากำไรสุทธิปีนี้จะมากกว่าระดับ 201.91 ล้านบาทในปีก่อน แม้คาดว่ารายได้จะลดลงจากระดับ 1.2 พันล้านบาทในปีก่อนก็ตาม เนื่องจากบริษัทเน้นรับงานที่ให้มาร์จิ้นสูง และเป็นงานที่มีสัญญาต่อเนื่อง ทำให้ใช้กำลังการผลิตได้เต็มที่ ซึ่งปัจจุบันบริษัทใช้กำลังการผลิตเกือบเต็ม 100% แล้ว และตั้งเป้ารักษาอัตรากำไรสุทธิปีนี้อยู่ที่ 16% และอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่ 20%

นอกจากนี้ สัญญาน้ำมันดิบยังได้รับแรงกดดันหลังจากโกลด์แมน แซคส์ระบุว่า รัสเซีย และกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (OPEC) ยังไม่มีแนวโน้มที่จะทำข้อตกลงปรับลดกำลังการผลิต พร้อมกับคาดการณ์ว่า โอเปกจะยังไม่มีการจัดประชุมฉุกเฉินในระยะนี้ รายงานระบุว่า การผลิตน้ำมันเพิ่มขึ้นของอิรักและอิหร่านทำให้ตลาดน้ำมันเผชิญภาวะน้ำมันล้นตลาดมากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีปริมาณน้ำมันส่วนเกินในตลาดกว่า 1 ล้านบาร์เรล/วัน และฉุดให้ราคาน้ำมันดิ่งลง 70% นับตั้งแต่กลางปี 2014

ด้านนายณัฐวุฒิ วงศ์เยาวรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.โกลเบล็ก มองกลยุทธ์การลงทุนในขณะนี้ โดยนำให้ลงทุนโดยอ้างอิงกับหุ้นที่เป็นเป้าหมายของกองทุนรวมเพื่อการออมกองพิเศษ (SSFX) โดยกองทุนดังกล่าวเป็นกองทุนแบบพิเศษซึ่งมีช่วงเวลาที่สามารถซื้อได้ 1 เมษายน 30 มิถุนายนนี้ เท่านั้น ดังนั้นฝ่ายวิจัย จึงแนะ 20 หุ้นเป้าหมาย SSFX  ประกอบด้วย BJC, DTAC, SCC, TOA, ADVANC, BPP, SGP, JAS, RATCH, IRPC, STA, TRUE, CPALL, INTUCH, GULF, CPF, SPALI, TASCO, TTW และ GPSC

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมออกสินค้าใหม่ในปีนี้ต่อเนื่องทุกไตรมาส ได้แก่ เครื่องดื่ม Jelly Beauti Drink ในไตรมาส 2/61, กาแฟผง เพรียว จำนวน 2 SKUs ในไตรมาส 3-4/61 และสินค้าใหม่กลุ่มขนม Healthy Snack ในไตรมาส 4/61 เราคาดรายได้ในประเทศปีนี้เติบโต 5% จากปีก่อน และส่งออกเติบโต เพิ่มขึ้น 12% จากปีก่อน จากการกลุ่มเครื่องดื่มโมกุโมกุ ที่เป็นที่นิยมเป็นหลักและการทำการตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนโดยเฉพาะประเทศอินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และประเทศในกลุ่มอเมริกาและอียูฯ

lekdeeden lekdeeden

5e4dDf1LSi

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.