วิ เค ราะ บอล สูง ต่ําแทงหวยมาเลย์ ออนไลน์ เว็บตรง ล่าสุด 2024 โปรโมชั่นเยอะ
  • Home |
  • วิ เค ราะ บอล สูง ต่ํา

วิ เค ราะ บอล สูง ต่ํา

วิ เค ราะ บอล สูง ต่ํา

วิ เค ราะ บอล สูง ต่ํา

โดย บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น SAWAD โดยราคาหลุดเส้น EMA 10 ลงมาแต่ยังไม่หลุดแนวรับแถว 65.75 บาท ประกอบกับ MACD อยู่เหนือเส้น Signal จึงเป็นโอกาสซื้อเพื่อรอการขึ้นได้ ประเมินแนวรับ 65.75 บาท แนวต้าน 68.50,69.50 บาท Cut Loss 65.50 บาท

แนวโน้มทางเทคนิคของ AJD นั้นบอกได้คำเดียวว่ากราฟติดดิน ความเสี่ยงต่ำ และมี Divergence โอกาสกระชากแรงๆ มีให้เห็นไม่ยากไปได้ถึง 1.50 บาทไม่ยากด้วย แค่เข้าซื้อและกำหนดจุด cut loss รับความเสี่ยงไว้ โอกาสก็จะเป็นของเรา หุ้นที่ limit ขาดทุนได้ แต่กำไรมากมายอาจคว้าไม่ยาก

รอสัญญาณที่แนวรับ 1,340-50: SET แกว่งตัวในกรอบแคบด้วยปริมาณการซื้อขายลดน้อยลง แต่เริ่มมีแรงซื้อกลับในหุ้นกลุ่มสื่อสาร ควรรอดูอาการที่แนวรับแรก 1,360 จุด ยืนไม่อยู่จะมีแนวรับถัดไปที่ 1,350 จุด หาก SET เริ่มรีบาวด์จะมีเขตแนวต้านที่ 1,364-68 จุด และถัดไปที่ 1,370 จุด

ทั้งนี้ อัตราแลกเปลี่ยนที่ยืดหยุ่นจะเป็นปราการด่านแรก (first line of defense) ที่ช่วยรองรับผลกระทบจากปัจจัยภายนอก อย่างไรก็ดี ทางการสามารถพิจารณาเข้าดูแลได้ตามความเหมาะสม (judicious intervention) ในภาวะที่อัตราแลกเปลี่ยนมีความผันผวนสูงเกินไปจนอาจส่งผลลบต่อเศรษฐกิจ

วิ เค ราะ บอล สูง ต่ํา มา ส คา ร่า ซอง ใน เซ เว่ น

C4SDJIplMe

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.