slot downระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

slot down

slot down

slot down

โดยส่วนใหญ่เป็นผลจากการเพิ่มขึ้นของกําไรจากการดําเนินงานสุทธิด้วยการเพิ่มขึ้นของค่าเผื่อผลขาดทุนด้านเครดิตที่คาดว่าจะเกิดขึ้นตามการปรับใช้มาตรฐาน TFRS 9 ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เมื่อเทียบกับไตรมาส 1/2562 กําไรจากการดําเนินงานลดลงจำนวน 4,271 ล้านบาท หรือร้อยละ 19.0 เนื่องจากการบันทึกกําไรพิเศษจากการขายหุ้นร้อยละ 50 ของบริษัท เงินติดล้อ จํากัด ในไตรมาส 1/2562

หลังจากการผ่อนคลายการปิดเมืองของภาครัฐออกมา สาขาต่าง ๆ ของเราก็เริ่มกลับมาเปิดแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องใช้ระยะเวลาเพื่อที่จะศึกษาพฤติกรรมการบริโภค เพื่อที่จะทำกลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสม และจะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง และแผนปีนี้ของเราที่ยังคงไว้ไม่เปลี่ยนคือการรักษาอัตรากำไรสุทธิ และอัตรากำไรขั้นต้นไว้ในระดับที่สูงต่อเนื่อง นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

นอกจากนี้ การที่ค่าเงินบาทมีแนวโน้มแข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่องตามการอ่อนค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐฯ จากความคาดหวังเกี่ยวกับการกระตุ้นเศรษฐกิจของสหรัฐฯ หลังการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่นายโจ ไบเดน เป็นฝ่ายชนะการเลือกตั้ง ยังส่งผลดีต่อการนำเข้าสินค้าจ้างผลิตจากต่างประเทศของซาบีน่า ทำให้ต้นทุนต่ำลง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสนับสนุนผลประกอบการในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้อีกทางหนึ่งด้วย

เรายังคงแผนการดำเนินงานในช่วง 3 ปีนี้ ไว้ตามเดิม โดยยังคงมุ่งเน้นการขยายสาขาปีละ 600 สาขา เพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ ส่วนหลังจาก 3 ปีไปแล้ว เราก็จะมีการพิจารณาขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศ CLMV  โดยจะเป็นการเข้าไปร่วมลงทุนกับพันธมิตรท้องถิ่นทำธุรกิจร่วมกัน แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ศึกษา เป็นเพียงแนวทางในอนาคตในการขยายการเติบโตเท่านั้น  นายชูชาติ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทร่วมทุนดังกล่าวได้ดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งเรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อว่าบริษัท เมกกาโซล่าร์เพาเวอร์ จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งวันที่ 29 มิ.ย.58 มีทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท (ทุนชำระแล้ว 250,000 บาท) สำหรับลักษณะธุรกิจเป็นการลงทุนหรือผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ โดยจดทะเบียนเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 10,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท

slot down โหลด เกมส์ offline ฟรี

40aFcOQD2H

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.