slot xo z1688ปันโปร 777 เครดิตฟรี ล่าสุด 2024 ทดลองเล่นได้เลย
  • Home |
  • slot xo z1688

slot xo z1688

slot xo z1688

slot xo z1688

นายพิพัฒ พะเนียงเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TF เปิดเผยว่า บริษัทคาดกำไรสุทธิปีนี้เติบโต 19% จากปีก่อนที่ 1.9 พันล้านบาท เนื่องจากต้นทุนการผลิตถูกลง ทั้งราคาวัตถุดิบ เช่น แป้งถูกลง ขณะที่คาดว่า รายได้จะเติบโต 5% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1.2 หมื่นล้านบาท โดยครึ่งแรกรายได้เป็นไปตามเป้า ส่วนแนวโน้มครึ่งหลังกำลังซื้อน่าจะยังดี

ช่องทางร้านค้าปลีก (Retails) บริษัทได้ปรับโครงสร้างองค์กรให้มีความคล่องตัว เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และลดภาระค่าใช้จ่ายในอนาคต โดยปิดสาขาที่ไม่มีศักยภาพในการเติบโต เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์เข้ามาทดแทน เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในวงกว้าง และไม่มีข้อจำกัด ซึ่งบริษัทเชื่อว่านโยบายดังกล่าว จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของบริษัทในอนาคต

นายชวลิต กล่าวว่า เป้าหมายสูงสุดคือมาตรฐานผลงานก่อสร้างชั้นเลิศ ส่งมอบงานให้ลูกค้าตรงเวลา ในราคายุติธรรม และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ทั้งนี้ บริษัทมีแผนจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้ เพื่อก่อสร้างโรงซ่อมและอาคารเก็บวัสดุแห่งใหม่ ซื้อเครื่องจักร อุปกรณ์ และพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในบริษัท เพื่อรองรับการขยายงานโครงการในอนาคต

slot xo z1688 เว็บ บ้าน ผล บอล

MyToVu4Rps

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.