เติม โปร เน็ต ท รูสล็อตใหม่ มาแรง อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • เติม โปร เน็ต ท รู

เติม โปร เน็ต ท รู

เติม โปร เน็ต ท รู

เติม โปร เน็ต ท รู

นางสาวภัทรลดา สง่าแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TOP เปิดเผยว่า บริษัทคาดค่าการกลั่น (GRM) ในปี 59 จะเฉลี่ยอยู่ที่ 8-10 เหรียญ/บาร์เรล จากปีนี้น่าจะเฉลี่ยอยู่ที่ 7-8 เหรียญ/บาร์เรล เป็นผลจากราคาน้ำมันดิบที่ปรับตัวลดลง โดยประเมินราคาน้ำมันดิบปีหน้าเฉลี่ยอยู่ที่ 50-55 เหรียญ/บาร์เรล และปีนี้ที่ 45-50 เหรียญ/บาร์เรล

อีกทั้งบริษัทคาดจะดำเนินการก่อสร้างโครงการ LAB แล้วเสร็จได้ในไตรมาส 1/59 โดยปัจจุบันมีการดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 99% ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นการร่วมทุนระหว่าง TPX กับ Mitsui สัดส่วนการถือหุ้น 75:25 และในเบื้องต้นหากโรงงานก่อสร้างเสร็จจะส่งผลให้ GRM เพิ่มขึ้นราว 0.4-0.6 เหรียญ/บาร์เรล วางงบลงทุนต่อเนื่องจากปีนี้ ไว้ราว 100 ล้านเหรียญฯ เพื่อใช้ในโครงการดังกล่าว

ดร. อารักษ์ สุธีวงศ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เปิดเผยว่า เป้าหมายของธนาคารไทยพาณิชย์ คือ การทำให้แบงก์เป็นแพลตฟอร์ม (Platform Banking) ด้วยการพัฒนาขีดความสามารถใหม่ๆ โดยเฉพาะการนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนารูปแบบการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อรองรับการเติบโตในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิม ในการพัฒนาขีดความสามารถใหม่ๆ นั้น

เติม โปร เน็ต ท รู โปรแกรม ฟุตบอล สัปดาห์ นี้

oLU7wqe0Mk

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.