fhm99เว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024

fhm99

fhm99

fhm99

สรุปภาพตลาดในช่วงเช้า: ดัชนี SET ปิดเช้านี้ปรับตัวซึมลงต่ออีก 3.46 จุด หลังจากเปิดตลาดพยายามยืนแดนบวก ก่อนปิดตลาดครึ่งวันเช้าระดับดัชนี 1,776.06 จุด ด้วยมูลค่าซื้อขายราว 2.3 หมื่นล้านบาท ภาพรวมการแกว่งตัวของดัชนี SET ยังเป็นลักษณะการพักตัวต่อเนื่อง ทั้งนี้ ดัชนีตลาดถูกกดดันจากแรงขายของกลุ่มพลังงาน (ENERG) ตลอดครึ่งวันเช้า

ความเสี่ยงจริงๆ ที่จะเกิดขึ้นเราคงไปดูในเรื่องของราคาวัตถุดิบ ที่มีราคาผันผวนค่อนข้างมาก ซึ่งเป็นผลมาจากความวิตกกังวลกับมาตรการป้องกันการทุ่มตลาด จากประเทศไต้หวัน จีน และเกาหลี ซึ่งเราจะไม่เน้นรับงานที่เป็นคำสั่งซื้อระยะยาว เพื่อที่จะสามารถบริหารจัดการต้นทุน และรักษาอัตรากำไรสุทธิในระดับที่เราต้องการได้ นายธานินทร์ กล่าว

โดยราคาหุ้นปรับตัวลงแรงหลังจากที่เช้านี้ หลังจากที่บริษัทแจ้งข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในเช้าวันนี้ (18 ธ.ค.60) ว่า นายสมพงษ์ เมธาสถิตย์สุข ยื่นจดหมายลาออกจากตำแหน่ง CEO พร้อมกรรมการอีก 2 ราย ของบริษัทฯ  ซึ่งคาดว่าประเด็นดังกล่าวส่งผลให้ผู้ถือหุ้นเกิดความกังวลถึงแผนงานในอนาคต จึงทำการขายหุ้นออกมา

โดยเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. สหภาพแรงงาน อสมท ได้ทำหนังสือร้องถึงนายกรัฐมนตรีและตน ถึงกรณีที่ กสทช.จะแบ่งเงินจำนวน 3,235 ล้านบาท ให้กับทาง อสมท และบริษัทเพลย์เวิร์ค ซึ่งเป็นผู้เช่าคลื่นดังกล่าว ซึ่งต่อมา กสทช.แจ้งว่า ได้มีหนังสือจาก อสมท โดยนายเขมทัตต์ พลเดช ผู้อำนวยการใหญ่ MCOT ให้แบ่งเงินจำนวนร้อยละ 50 ให้กับบริษัทเพลย์เวิร์ค

fhm99 joker v5

2K1HfJ3dGS

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.