สมัค น เน็ต ดี แท ค ราย วันเว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด สุดยอดเกม ฝากถอนง่าย ล่าสุด 2024
  • Home |
  • สมัค น เน็ต ดี แท ค ราย วัน

สมัค น เน็ต ดี แท ค ราย วัน

สมัค น เน็ต ดี แท ค ราย วัน

สมัค น เน็ต ดี แท ค ราย วัน

ทั้งนี้ นายสารัชถ์ เปิดเผยในฐานะที่ตนเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 ของบริษัท ด้วยสัดส่วนจากทั้งทางตรงและทางอ้อมราว 73% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดด้วยว่า ตนมีความพร้อมที่จะใช้สิทธิในการเพิ่มทุนทั้งจำนวน และจะใช้สิทธิเกินจำนวนที่ได้รับในกรณีที่มีผู้ถือหุ้นอื่นใช้สิทธิไม่ครบ (Oversubscribe) ซึ่งกรณีนี้ตนจะใช้เงินทุนส่วนตัวกว่า 2.3 หมื่นล้านบาท เข้าลงทุนเพิ่มเติมเพื่อไม่ให้สัดส่วนการถือครองหุ้นลดลง

สำหรับการเข้าลงทุนใน GENCO ที่ราคาหุ้นละ 2 บาทนั้น เมื่อเทียบกับราคาตลาดของ GENCO เฉลี่ยย้อนหลัง 7 วันก่อนวันที่ประชุมคณะกรรมการในครั้งนี้ มีราคาต่ำกว่า 36.50% และเมื่อเทียบกับมูลค่าทางบัญชีของ GENCO ตามงบการเงินรวม ณ วันที่ 31 มี.ค.58 ซึ่งมีจำนวน 1.21 บาท/หุ้น ราคาที่เข้าลงทุนมีมูลค่าสูงกว่ามูลค่าทางบัญชี คิดเป็น 39.26% แต่คณะกรรมการเห็นว่าราคาที่เข้าลงทุนในครั้งนี้เป็นราคาที่เหมาะสม

อย่างไรก็ดี บริษัทได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารขบเคี้ยวจากเนื้อปลาและเนื้อไก่ ภายใต้ยี่ห้อ ออง-เทร่ ในงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-World of Food Asia ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 พฤษภาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยแต่ละผลิตภัณฑ์ จะมีด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ รสบาบีคิวและรสต้มยำกุ้ง ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานและตัวแทนจำหน่ายจากต่างประเทศ

นอกจากนี้ส่วนแบ่งกำไรเงินลงทุนในบริษัทร่วมอยู่ที่ 15.44 ล้านบาท ลดลง 242.37 ล้านบาท เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน เกิดจากผลประกอบการงบริษัท ซีเค พาวเวอร์จำกัด (มหาชน) หรือ CKP ลดลงเนื่องจากปริมาณน้ำไหลเข้าสู่โครงการผลิตไฟฟ้าพลังน้ำลดลง อีกทั้งผลประกอบการบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19ทำให้ประชาชนลดการเดินทางในช่วงล็อคดาวน์

นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC แจ้งผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท (ฉุกเฉิน) โดยมีคณะกรรมการบริษัท เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 4 คน ได้แก่ 1. นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ 2. นายศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์ 3. นายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ 4. พลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ ส่วนนายทวิช เตชะนาวากูล และในฐานะกรรมการอีก 4 ท่าน ไม่ได้เข้าร่วมประชุม

สมัค น เน็ต ดี แท ค ราย วัน 100plus slot game

G5IteSMJy1

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.