ผล จับ คู่ ยู ฟ้า รอบ 8 ทีมระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ผล จับ คู่ ยู ฟ้า รอบ 8 ทีม

ผล จับ คู่ ยู ฟ้า รอบ 8 ทีม

ผล จับ คู่ ยู ฟ้า รอบ 8 ทีม

ผล จับ คู่ ยู ฟ้า รอบ 8 ทีม

นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ VL เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือสำนักงาน ก.ล.ต. ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือ ไฟลิ่ง ของ VL ในวันที่ 29 ม.ค. 2562 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับปี 58 บริษัทยังคงตั้งเป้าการเติบโตของกำไรสุทธิประมาณ 15-20% จากปี 57 โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีงานในมือ(Backlog)จำนวน 900 ล้านบาท ที่จะทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปีนี้ ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้เซ็นสัญญารับงานวางฐานรากเสาเข็มแบบเจาะคิดเป็นมูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณ 2-3 เดือนและสามารถรับรู้รายได้ภายในปีนี้ทันที อีกทั้งยังได้ยื่นประมูลงานใหม่เพิ่มเติมมูลค่ารวมประมาณ 800 ล้านบาท

ด้านบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ระบุว่า ฝ่ายวิจัยประเมินมูลค่าหุ้น JR ด้วยวิธีP/E Ratio โดยอิงค่าเฉลี่ยย้อนหลัง 5 ปีของหุ้นกลุ่ม ICT ที่มีลักษณะธุรกิจใกล้เคียงกันได้แก่ AIT PT และ SAMTEL ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งได้ PER เฉลี่ยที่ 20 เท่า โดยประเมินกำไรสุทธิต่อหุ้นปี 2564 ที่ราว 0.38 บาทต่อหุ้น ได้ราคาเหมาะสมปี 2564 ที่ 7.60 บาทต่อหุ้น และคาดหวังอัตราเงินปันผลที่ 1.9% ต่อปี (เทียบกับราคาเหมาะสม)

ผล จับ คู่ ยู ฟ้า รอบ 8 ทีม วิธี การ ดู สูตร บา คา ร่า

AhvpJ6UMPx

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.