วิเคราะห์ บอล ยูโร วัน นี้ โปรตุเกสสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • วิเคราะห์ บอล ยูโร วัน นี้ โปรตุเกส

วิเคราะห์ บอล ยูโร วัน นี้ โปรตุเกส

วิเคราะห์ บอล ยูโร วัน นี้ โปรตุเกส

วิเคราะห์ บอล ยูโร วัน นี้ โปรตุเกส

สรุปภาวะตลาดภาคเช้า :SET โดน ICT ทุบ SET เปิดกระโดดลงทันทีกว่า 13 จุด ด้วยแรงขายตัวหลักในกลุ่ม ICT จากผู้ประมูล 4G ทั้งผู้ชนะ JAS และ TRUE ที่กังวลเพิ่มทุน (ล่าสุดทั้งสองราย ออกมาปฎิเสธ) และผู้แพ้อย่าง ADVANC และ DTAC ในเรื่องกังวลเสียส่วนแบ่งการตลาด หลังจากนั้น SET แกว่งด้านข้าง ด้วยแรงซื้อในกลุ่มพลังงานและแบงก์ ประคองตลาดไว้ มาปิดที่ระดับ 1,273.51 จุด, -11.41 จุด ด้วยมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ระดับ 3.4 หมื่นล้านบาท กลุ่มหลัก ICT กดดันตลาด ปิดลบถึง -11% ส่วนพลังงานและแบงก์ ประคองตลาดปิดบวก +0.9% และ +0.7% ตามลำดับ ด้านตลาดภูมิภาคเขียวอ่อนๆ

โดยบล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ระบุในบทวิเคราะห์ (26 พ.ย.) ว่า กลุ่มสื่อสารไทยปี 2559 เติบโตจำกัด คาดว่าผลประกอบการของกลุ่มสื่อสารโทรคมนาคมในตลาดหลักทรัพย์ฯจะขยายตัวไม่มาก เนื่องจาก 1) มีการตัดจำหน่ายค่าใบอนุญาต 4G เข้ามาเพิ่ม (ตัดจำหน่ายตามอายุสัมปทาน 18 ปี) ขณะที่รายได้ยังไม่ได้เพิ่มขึ้นมากนักเพราะอยู่ในช่วงเริ่มต้นการบริการ, 2) รายได้ด้านเสียงจะลดลงอย่างต่อเนื่อง, 3) การแข่งขันด้านราคายังรุนแรงมาก โดยเฉพาะหากมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่เพิ่มขึ้นอีก 1 ราย (ซึ่งจะได้เห็นกันเมื่อจบประมูลใบอนุญาต 4G เดือนธ.ค.2015 นี้)

ด้านรายได้ที่ไม่ใช่ดอกเบี้ยธนาคารยังสามารถทำได้เป็นอย่างดี จากธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และการเป็นนายหน้าซื้อขายประกันผ่านสาขาของธนาคาร ซึ่งสามารถช่วยเข้ามาทดแทนรายได้จากดอกเบี้ยที่ปรับตัวลดลงจากการที่ธนาคารปล่อยสินเชื่อให้กับธุรกิจขนาดใหญ่เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งให้ผลตอบแทนที่ต่ำ ขณะที่การตั้งสำรองในปี 63 จะเป็นไปตามเกณฑ์ IFRS9 โดยที่ในไตรมาส 3/62 และไตรมาส 4/62 บริษัทได้ทยอยตั้งสำรองให้เป็นไปตาม IFRS9 แล้ว ส่วนหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ในสิ้นปีนี้จะควบคุมให้ไม่เกิน 2% จากสิ้นไตรมาส 2/61 ที่ 1.85%และ

วิเคราะห์ บอล ยูโร วัน นี้ โปรตุเกส ฟุตบอล โลก โซน อเมริกาใต้

JxjUOAH6DV

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.