gclub logoเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย

gclub logo

gclub logo

gclub logo

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่บริษัท ไทย-เยอรมัน โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TGPRO ได้ยื่นคำร้องขอยกเลิกการฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลาย เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งยกเลิกการฟื้นฟูกิจการของบริษัท เนื่องจากบริษัทได้ดำเนินการสำเร็จตามแผนแล้ว ซึ่งได้แก่ ได้มีการปรับโครงสร้างทุน ได้มีการแปลงหนี้เป็นทุนให้กับเจ้าหนี้ และได้มีการชำระเงินให้แก่เจ้าหนี้เป็นเงินสดครบถ้วนแล้วทั้งหมด

นักวิเคราะห์จากโบรกฯชั้นนำผู้ร่วมจัดจำหน่ายหุ้น บริษัท โรงพยาบาล ลาดพร้าว จำกัด (มหาชน) หรือ LPH ทั้ง 8 แห่ง ได้แก่ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย), บล.ทิสโก้, บล.ทรีนีตี้, บล.โนมูระ พัฒนสิน, บล.ฟินันเซีย ไซรัส, บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย), บล.เอเชีย พลัส และ บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย)ประเมินราคาเป้าหมายเฉลี่ย 7.30 บาทต่อหุ้น และให้ราคาเป้าหมายสูงสุดที่ 7.92 บาทต่อหุ้น สะท้อนหุ้น LPH มีพื้นฐานแข็งแกร่ง มีอนาคตสดใส มีแนวโน้มเติบโตโดดเด่น

กระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รมว.คลัง ได้ลงนามคำสั่งที่ 1213/2561 ให้เพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยของบริษัท เจ้าพระยาประกันภัย จำกัด (มหาชน) อำนาจตาม พ.ร.บ.ประกันวินาศภัย พ.ศ. 2535 มีผลตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2561 เนื่องจากพบว่า บริษัท เจ้าพระยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มีหนี้สินเกินกว่าทรัพย์สินกว่า 260 ล้านบาท ฐานะการเงินไม่มั่นคง และอาจเข้าข่ายปิดบังซ่อนเร้นฐานะการเงิน จึงต้องเพิกถอนใบอนุญาต

* รัฐบาลจีน วันเสาร์ที่ผ่านมา ได้กำหนดเป้าหมายการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ระดับ 6.5%-7.0% จากระดับ 7% ของปีที่แล้ว และกำหนดอัตราการขยายตัวรายปีโดยเฉลี่ยเอาไว้อย่างน้อย 6.5% ไปจนถึงปี 2563 โดยนายกรัฐมนตรีหลี่ เค่อเฉียง กล่าวว่า เป้าหมายการเติบโตมีความสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของจีนที่ต้องการสร้างสังคมที่มีความเจริญรุ่งเรืองระดับปานกลางในทุกๆภาคส่วน และรัฐบาลได้พิจารณาถึงความจำเป็นในการผลักดันการปฏิรูปเชิงโครงสร้างให้มีความคืบหน้ามากขึ้น

gclub logo gclub com

51bu7UNfkR

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.