สกอร์ บอล ทุก ลีกความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • สกอร์ บอล ทุก ลีก

สกอร์ บอล ทุก ลีก

สกอร์ บอล ทุก ลีก

สกอร์ บอล ทุก ลีก

Hubei authorities reported 4,823 new cases along with 116 deaths on February 13 as the total cases in Hubei rose to nearly 52,000. The confirmed cases of COVID-19 switched from only a hundred or a thousand a  day to around 15,000 cases on February 12, sparked immediate concerns to investors across the world.

ขณะที่ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด ระบุในบทวิเคราะห์ มองกรอบราคาหุ้น บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เท่ากับ 16.20-17.60 บาท/หุ้น พร้อมมองว่า JMT-SINGER ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ JMART ได้พาตัวเองเข้าสู่ Growth stage ได้สำเร็จ และสามารถเติบโตได้สวนกลุ่ม Finance ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

ทั้งนี้ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น TACC ราคาเป้าหมาย 7.40 บาท โดยเป็น 1 ในหุ้นที่ได้ประโยชน์จากการควบรวมของ CP-Tesco จากการมีช่องทางขายที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบล.ฟินันเซีย ไซรัส คาดว่า CP จะขยายสาขาเครื่องดื่มใน Tesco ซึ่ง TACC จะได้รับอานิสงส์ รวมถึงการขายเครื่องดื่มโถกดใน Lotus Express

ถึงเป้าหมายการรีบาวด์รอบนี้แล้ว: ภาพรวมทั้ง BOJ และเฟดไม่ได้สร้างความประหลาดใจกับตลาดมากนัก ตลาดหุ้นไทยปรับตัวขึ้นไปรับข่าวมากแล้ว ผนวกกับการรีบาวด์แรงช่วงก่อนหน้า น่าระวังความเสี่ยงทางลงมากกว่า อย่างไรก็ดีหากดัชนีสามารถยืนเหนือ 1500 จุดได้ ลุ้นไปต่อที่ 1520 แต่หากหลุด 1490 อาจลงไปแถว 1450 -1460 ได้อีกครั้ง

สกอร์ บอล ทุก ลีก หวย กินแบ่ง รัฐบาล งวด นี้

WE4qBMT7L0

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.