เกม โร ม่า ตัว ใหม่ความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • เกม โร ม่า ตัว ใหม่

เกม โร ม่า ตัว ใหม่

เกม โร ม่า ตัว ใหม่

เกม โร ม่า ตัว ใหม่

นายศราวุธ เตโชชวลิต ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงตลาดหุ้นไทยช่วงเช้า (8 ก.ค.) ได้รับแรงกดดันจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวลง และกลุ่มลิสซิ่งที่ปรับตัวลง จากข่าวเรื่องสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) จะปรับปรุงการคิดอัตราอัตราดอกเบี้ยปรับสำหรับสัญญาเช่าซื้อไม่เกิน 15% แต่เรื่องนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจน ทำให้ตลาดฯในภาคบ่ายมีการรีบาวน์ขึ้นมาได้บ้าง จากแรงซื้อกลับหุ้นที่ปรับตัวลงไปมาก อย่างหุ้นในกลุ่มแบงก์ เป็นต้

เมื่อวานนี้ S50M18 ปิดลบด้วย % น้อยกว่า Spot ส่งผลให้ Basis เพิ่มขึ้นจากวันทำการก่อนหน้า 4.67 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ +4.09 จุด สูงกว่า Theory Basis ที่ +1.59 จุด สะท้อนมุมมองเป็นบวกในระยะสั้น (1 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index ส่วน Calendar Spread (S50U18-S50M18) เพิ่มขึ้นจากวันทำการก่อนหน้า 0.5 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -3.3 จุด คงต่ำกว่า Theory Spread ที่ +4.26 จุด สะท้อนมุมมองเป็นลบในระยะกลาง (4 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index

ดัชนีมาเกิน Forward PER 15.5 เท่าที่ 1,765 จุดแล้ว ด่านต่อไปคือ 16 เท่าที่ 1,822 จุด ซึ่ง KS Research เชื่อว่าจะไม่สามารถผ่านขึ้นไปได้ กลยุทธ์การลงทุนหลังจากที่ดัชนีมาถึง 1,760 จุดได้เร็วกว่าที่คาด คือให้ขายกลุ่มหุ้น Valuation ตึงตัวเช่น AOT และสลับมาเลือกหุ้นที่ Valuation ยังถูกอย่างธนาคาร BBL TISCO และพลังงาน PTT PTTEP รวมไปถึงหุ้นที่อยู่ใน Investment Theme การลงทุนและการบริโภคภาคเอกชน ที่มี EPS Growth สูง AMATA WHA TICON STEC PYLON CPALL CPN SC QH

เกม โร ม่า ตัว ใหม่ pgslot 93

t3hd80cFyI

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.