ตลาดหุ้น เปิด เช้า นี้สุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • ตลาดหุ้น เปิด เช้า นี้

ตลาดหุ้น เปิด เช้า นี้

ตลาดหุ้น เปิด เช้า นี้

ตลาดหุ้น เปิด เช้า นี้

ผู้สื่อข่าวรายงาน กลุ่มหุ้นทีวีดิจิทัลวิ่งคึกนำโดย BEC,MONO,WORK,GRAMMY คาดนักลงทุนเข้ามาเก็งกำไรประเด็นกสทช จะนำเอาเงินที่ได้จากการประมูล 5G บางส่วนไปทำการเยียวยาให้ผู้ประกอบการทีวีจิดิทัล ซึ่งกสทช.จะเรียกคืนคลื่น 700MHz นำมาประมูลทำเป็น 5G และคาดว่าจะนำเงินบางส่วนเอามาชดเชยให้ผู้ประกอบการทีวีดิจิทัล

กลุ่มนิคมและโลจิสติกส์  กลุ่มนิคม อานิสงส์บวกทั้ง ราคาขายและยอดขายพื้น ที่ในเขต EEC โตเด่นแนะนำ หุ้น AMATA ปัจจุบันมีพื้น ที่รอการขาย 2,274 ไร่, พื้นที่รอการพัฒนาอีกราว 8,837 ไร่และ ที่ดินสำหรับ Commercial Area รวม 1,227 ไร่ โดยตั้งเป้ายอดขายที่ดินปีนี้ไว้ที่ 1,005 ไร่จากปีก่อน  ที่มียอดขายรวม 863 ไร่

ด้านบล.บัวหลวงระบุในบทวิเคราะห์วันนี้(3 ก.พ.)ว่า บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือFNเริ่มคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 10.20 บาท คาดกำไรจะเติบโตสูง 33% ในปีนี้ และ 37% ในปีหน้า จาก 1) การขยายสาขาเพิ่มปีละ 2 สาขาในปี 60-61 (เดิมมีเพียง 8 สาขาเท่านั้น) ส่งผลให้บริษัทมีสาขาเพิ่มขึ้นถึง 50%

โดยมองว่า ประเด็นนี้เป็นปัจจัยบวกระยะสั้นต่อราคาหุ้น จากความสามารถในการให้บริการและรายได้ที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยบริษัทตั้งเป้าจะเริ่มให้บริการโครงการนี้ในช่วงปลายเดือน มิถุนายน 2563 นี้เป็นต้นไป ซึ่งจะทำให้บริษัทมีความสามารถในการให้บริการได้เพิ่มขึ้นอีก 300 ล้านบาท/ปี หรือเพิ่มขึ้นราว 6% จากปัจจุบัน

ตลาดหุ้น เปิด เช้า นี้ bet ค่า สิ โน

BrWP0yIi3c

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.