ค่า เงิน บาทคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • ค่า เงิน บาท

ค่า เงิน บาท

ค่า เงิน บาท

ค่า เงิน บาท

นายสมพร ว่องวุฒิพรชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP เปิดเผยว่า ปตท.สผ. และกลุ่มผู้ร่วมทุน ซึ่งประกอบด้วย SONATRACH และ CNOOC Limited ได้เสร็จสิ้นแผนการเจาะสำรวจปิโตรเลียมในโครงการแอลจีเรีย ฮาสสิ เบอร์ ราเคซ ที่ประเทศแอลจีเรีย ซึ่งได้ดำเนินมาตั้งแต่ปี 2554 และค้นพบน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติจากการเจาะหลุมสำรวจและหลุมประเมินผลในปริมาณที่น่าพอใจ

สำหรับธุรกิจพัฒนาและให้เช่าโครงการคลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า และโรงงานในช่วงครึ่งปีหลังจะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ทำให้เชื่อว่าผลประกอบการของธุรกิจนี้จะดีกว่าครึ่งปีแรก ขณะที่ธุรกิจให้เช่าอาคารสำนักงานได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งบริษัทวางเป้าหมายมีผู้เช่าพื้นที่ในอาคารสำนักงาน ประมาณ 75-80% ของพื้นที่ทั้งหมด 21,500 ตารางเมตร แต่คาดว่าเมื่อถึงสิ้นปีนี้จะมีผู้เช่าพื้นที่ในอาคารสำนักงานเพิ่มเป็น 90% ของพื้นที่ทั้งหมด

“สำหรับวาระการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2562 และวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมและออกเสียงลงคะแนนในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2562 (Record Date) ณ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนแปลงกำหนดวันจองซื้อและชำระค่าหุ้นเพิ่มทุน ที่เสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering) จากเดิม ในวันที่ 22 เมษายน 2562 ถึงวันที่ 26 เมษายน 2562

บริษัท ริช เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ RICH แจ้งว่าตามที่บริษัทได้มีแผนขยายธุรกิจเพิ่มเติมคือ ธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ 100% โดยในการดำเนินธุรกิจ บริษัท ริช เอเชีย อินดัสทรี จำกัด (RAI) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย และจะเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ 100% ดังนั้น RAI จำเป็นต้องมีเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มเติม เพื่อให้สอดคล้องกับเงื่อนไขการอนุมัติการส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ)

ค่า เงิน บาท ต่ํา 2.5

pemVAknRTo

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.