ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรีบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

แม้คาดว่าการขายทรัพย์สินเพิ่มเติมครั้งที่ 1 ให้กับ JASIF จะเสร็จราวเดือน พ.ย. และ JAS มีแนวโน้มจ่ายเงินปันผลพิเศษราวต้นปี 2563 แต่กังวลต่อสถานะการเงินในระยะยาวมีแนวโน้มแย่ลงตามผลการดำเนินงานมีแนวโน้มถูกกระทบจากต้นทุนสูงขึ้นกว่าการเติบโตของรายได้ ดังนั้นตามปัจจัยพื้นฐาน JAS คงคำแนะนำ Neutral โดยจะ update ข้อมูล หากมีการเปลี่ยนแปลงเชิงปัจจัยพื้นฐานอื่น (Neutral, TP 6.60 บาท)

โดยตั้งแต่ต้นปีจนถึงขณะนี้บริษัทสามารถทำยอดขายได้แล้ว 2.5-2.6 พันล้านบาท โดยในช่วงที่เหลือของปีบริษัทจะเปิดโครงการแนวราบอีก 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท หลังจากเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี ไปแล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และมียอดจองแล้ว 40% และในเดือนกันยายนนี้ ได้ปรับราคาขายเพิ่มขึ้นอีก 5% เพื่อให้สอดคล้องกับราคาตลาดที่ปรับตัวสูงขึ้น

THANI ระดับวัน หลังจากที่ราคาได้อ่อนตัวลงมาทำจุดต่ำที่ยกสูงขึ้นบริเวณ 6.9 ก็ได้มีการไต่ระดับขึ้นข้ามผ่าน Neck line พร้อมด้วย vol ที่เพิ่มสูงขึ้น สร้างรูปแบบ Inverted Head Shoulders ด้านสัญญาณของ MACD ไต่ระดับขึ้นเหนือ Signal line ในแดนบวก สร้างโอกาสที่ราคาจะยกตัวขึ้นต่อ แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 8.1 และ 8.5 ขณะที่ใช้การถดถอยตัวหลุด 7.45 เป็น stop loss

RATCH is reportedly rushing to close the negotiation for a gas-powered power plant in Myanmar with a capacity of 100-200 MW, while expecting to ink the deal of 1,320 MW power plant in Quang Tri, Vietnam in September. The Board of Directors also approved a dividend payment of ฿1.15/share with an ex-dividend date on September 3, 2020, and payment date on September 23, 2020.

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี ดู ตัว เปิด หุ้น นิ เค อิ

k14nBw7GHe

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.