ผล บอล สด ภาษา ไทย วัน นี้บาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • ผล บอล สด ภาษา ไทย วัน นี้

ผล บอล สด ภาษา ไทย วัน นี้

ผล บอล สด ภาษา ไทย วัน นี้

ผล บอล สด ภาษา ไทย วัน นี้

ทั้งนี้ ห้ามผู้ลงทุนที่ได้รับการจัดสรรหุ้นแบบ PP ดังกล่าวขายหุ้นเป็นเวลา 1 ปี และจะสามารถขายหุ้นได้ 25% ของจำนวนหุ้นที่ติดเงื่อนไขในการห้ามขายเมื่อพ้นระยะเวลา 6 เดือนแรก ซึ่งเป็นหลักการเดียวกับ silent period ของหุ้น IPO โดยเกณฑ์ดังกล่าวได้ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และจะเริ่มมีผลบังคับใช้ 6 พ.ค.58 เป็นต้นไป

พร้อมกันนั้น บริษัทยังปรับลดเป้าหมายการขยายสถานีบริการน้ำมัน PT ในปีนี้ให้เป็น 1.9 พันสาขา จากเดิมที่คาดว่าสิ้นปีนี้จะมีสาขาทั้งสิ้น 2 พันสาขา เนื่องด้วยบริษัทจะกลับมามุ่งเน้นการให้บริการสาขาที่มียอดขายเติบโตดี เพื่อบริหารจัดการต้นทุนให้ดีขึ้น โดยในครึ่งปีหลังนี้จะขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 15-20 สาขา/เดือน จากครึ่งปีแรกมีสาขาทั้งสิ้นแล้วจำนวน 1.8 พันสาขา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC ณ เวลา 16.01 น. ราคาอยู่ที่ 5.35 บาท บวก 0.20 บาท หรือ 3.88% สูงสุดที่ 5.35 บาท ต่ำสุดที่ 5.15บาท มูลค่าซื้อขายที่ 477.45 ล้านบาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.66% โดยราคาหุ้น IRPC ปรับขึ้น หลังร่วงแรงติดต่อกันมาหลายวัน นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ 5.35 บาท เมื่อวันที่ 25 ม.ค.60

ผล บอล สด ภาษา ไทย วัน นี้ ส ล็ อด โร ม่า

ZhEvAnIpkO

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.