ทาง เข้า เว็บ pg
  • Home |
  • ทาง เข้า เว็บ pg

ทาง เข้า เว็บ pg

ทาง เข้า เว็บ pg

ทาง เข้า เว็บ pg

อนึ่งก่อนหน้านี้ นายทวิช เตชะนาวากุล ประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยว่า การที่ตลาดหลักทรัพย์ฯจะเปิดซื้อขายหุ้น IFEC เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2562 หลังจากหุ้นบริษัทเป็นหนึ่งใน 16 หุ้นที่เข้าเกณฑ์จากการที่ถูกขึ้นเครื่องหมาย SP ต่อเนื่องนานเกินกว่า 3 เดือนนั้น ในฐานะผู้ถือหุ้นอันดับหนึ่งให้ความมั่นใจว่าจะไม่ขายหุ้นของตัวเองออกอย่างแน่นอน และก็ไม่มีความกังวลต่อราคาหุ้น

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (Filing) ฉบับแรกต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 1 ต.ค.62 เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) 2,231,714,300 หุ้น ประกอบด้วยหุ้นเพิ่มทุนใหม่ 1,620 ล้านหุ้น และหุ้นเดิมที่ถือโดย Hawthorn Resources Limited จำนวนไม่เกิน 611,714,300 หุ้น โดยบริษัทจะนำหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) มี บล.ภัทร และ บล.บัวหลวง เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

บล.เคจีไอ(ประเทศไทย)ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (31 ก.ค.) แนะ ซื้อ หุ้น SCC ผลประกอบการในไตรมาสที่ 2/58 ออกมาน่าประทับใจ โดยมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 1.38 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 62.7% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนและ 25.3% ไตรมาสก่อนหน้า ซึ่งสูงกว่าที่เราคาด 33.0% และสูงกว่าประมาณการเฉลี่ยของ Bloomberg 20.0% ผู้บริหารเชื่อว่าผลประกอบการในครึ่งหลังจะยังสดใสต่อเนื่อง จากส่วนต่างราคาเคมีภัณฑ์ที่แข็งแกร่งและการฟื้นตัวของอุปสงค์ปูนซีเมนต์ วัสดุก่อสร้าง และบรรจุภัณฑ์ ดังนั้น แนวโน้มกำไรที่แข็งแกร่ง

ทาง เข้า เว็บ pg 44joker

gwf7zBCe8Z

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.