สงคราม เกม คน อัจฉริยะ 037ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • สงคราม เกม คน อัจฉริยะ 037

สงคราม เกม คน อัจฉริยะ 037

สงคราม เกม คน อัจฉริยะ 037

สงคราม เกม คน อัจฉริยะ 037

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในโครงการดังกล่าว เป็นรายได้ประมาณ 1,500 ล้านบาท สำหรับ 5 ปีแรก (เฉพาะสัดส่วนของบริษัท) รวมทั้งการได้รับสิทธิในการขายและทำการตลาดทั่วโลกกับลูกค้าเดิมตามสัญญาที่ต่อเนืองจาก UMD ซึ่งจะช่วยให้บริษัท มีรายได้และได้รับผลตอบแทนจากการประกอบการมากขึ้น รวมถึงจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัท

สำหรับการรักษาฐานลูกค้าเดิมให้มีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าหลักของบริษัทอยู่ในกลุ่มกลางถึงบน และเป็นลูกค้าจากญี่ปุ่นเป็นหลัก แต่เมื่อผู้ผลิตจากประเทศจีนเข้ามาก็ทำให้มีการแข่งขันมากขึ้น และต้องมีการพัฒนาไม่ว่าจะเป็นระบบออโตเมชั่น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อที่จะให้ตอบโจทย์ทั้งดานราคาและคุณภาพเพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมได้

โดยแยกกลุ่มประเภทผู้ป่วยเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ดูแลตนเองได้ดี ไม่จำเป็นต้องพบแพทย์ ไม่ต้องมาโรงพยาบาล ใช้การจัดส่งยาให้ต่อเนื่อง , กลุ่มที่ต้องการปรึกษาแพทย์ด้วยคำถามหรือปัญหาเล็กน้อยบางอย่างโดยไม่จำเป็นต้องมาโรงพยาบาล ให้บริการ Tele -medicine โดยผ่านระบบการสื่อสาร และกลุ่มสุดท้ายที่มีความจำเป็นต้องมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลจริง

ด้าน บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ฯแนะนำ ซื้อ KTC โดยปรับราคาเหมาะสมขึ้นเป็น 35 บาท อิงกับประมาณการกำไรสุทธิปี 2561 ใหม่ที่ 5.1 พันล้านบาท EPS 1.98 บาท เพิ่มขึ้น 54% จากปีก่อน โดยได้ปรับเพิ่มประมาณการจาก Credit cost และหนี้สูญรับคืนที่คาดว่าจะน้อยกว่าคาดเนื่องจากคุณภาพลูกหนี้ที่ดีขึ้น และการเก็บหนี้ทำได้ดีอย่างสม่ำเสมอ

สงคราม เกม คน อัจฉริยะ 037 ดู บ บอล ออนไลน์

EP6JxlzLGk

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.