เล่น จี คลับ ออนไลน์บริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • เล่น จี คลับ ออนไลน์

เล่น จี คลับ ออนไลน์

เล่น จี คลับ ออนไลน์

เล่น จี คลับ ออนไลน์

บริษัท เฟอร์รั่ม จํากัด (มหาชน) หรือ FER ระบุว่า ตามที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เมื่อวันที่ 6 ม.ค.60 ได้มีมติอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทรวมถึงการเสนอขายและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทเป็นจำนวนไม่เกิน 759,199,980 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนจำนวนหุ้นที่ผู้ถือหุ้นแต่ละรายถืออยู่ (Rights Offering) ในสัดส่วน 5 หุ้นเดิมต่อ 2 หุ้นใหม่ โดยเศษของหุ้นให้ปัดทิ้งในราคาหุ้นละ 1.00 บาท

นอกจากนี้ในกรณีของโครงการลงทุนที่ได้รับการส่งเสริมและยังมีสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษีเงินได้อยู่ บีโอไอจะอนุญาตให้นำค่าใช้จ่ายด้านการฝึกอบรมที่เข้าข่ายเป็น Advanced Technology ไปคำนวณรวมเป็นวงเงินยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคลได้เป็นร้อยละ 200 รวมทั้งให้บีดอไอและกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกันนำเสนอแนวทางและรูปแบบการนำเงินกองทุนเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันฯ มาใช้สนับสนุนการจัดตั้งสถาบันการศึกษาศักยภาพสูง

โดยคงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเหมาะสมปี 2561 ที่ 39.00 บาท อิงวิธี DCF (WACC = 5.5%, no terminal growth) โดย BGRIM ยังคงเป็นหุ้น Top pick ในกลุ่มโรงไฟฟ้า SPP ด้วยการเติบโตที่มั่นคงกว่า 40% ต่อปี CAGR (อัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี) 2560-2565 หนุนโดยโรงไฟฟ้าที่มี PPA รองรับกำลังการผลิตตามสัดส่วนรวมอีกกว่า 1.1 GW (+96% จากกำลังการผลิตในปัจจุบัน) ที่จะทยอย COD ในอนาคต มองราคาระดับปัจจุบันหุ้น Under value ค่อนข้างมากและเป็นจังหวะให้เข้าซื้อสะสม

เล่น จี คลับ ออนไลน์ ตาราง ถ่ายทอด สด เอ ฟ เอ คั พ

InOv8G40JT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.