สลาก กินแบ่ง รัฐบาลPG คาสิโน บริการที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย
  • Home |
  • สลาก กินแบ่ง รัฐบาล

สลาก กินแบ่ง รัฐบาล

สลาก กินแบ่ง รัฐบาล

สลาก กินแบ่ง รัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JTS ณ เวลา 10.37น. ราคาอยู่ที่ 2.02บาท บวก 0.41 บาท หรือ 25.47% สูงสุดที่ 2.04 บาท ต่ำสุดที่ 1.62 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 48.78 ล้านบาท ราคา Ceiling อยู่ที่ 2.08 บาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.06%โดยราคาหุ้น JTS ปรับตัวขึ้นแรงในรอบ 2 ปี 4 เดือน นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 2.12 บาท ณ วันที่ 4 มิ.ย.2556

ล่าสุดวานนี้ (16 ม.ค. 61) นางทิพยสุดา ถาวรามร รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวที่เพียงพอ จึงยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ICO ดังกล่าวจะมีลักษณะที่เข้าข่ายเป็น ICO  ที่เป็นหลักทรัพย์หรือไม่ ทั้งนี้ หากเป็นการระดมทุนที่เข้าข่ายเป็นหุ้นหรือหุ้นกู้ ผู้ออกก็มีหน้าที่ต้องดำเนินการขออนุญาตจาก ก.ล.ต. ตามปกติ

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ในระยะเวลา 6 เดือน ที่ผ่านมาของปีนี้ นับว่าแสนสิริประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงจากกลุ่มลูกค้า โดยได้เดินหน้าปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยไปแล้วถึง 21 โครงการ แบ่งเป็นโครงการบ้าน 7 โครงการ โครงการทาวน์โฮม 6 โครงการ และคอนโดมิเนียมอีกถึง 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 34,500 ล้านบาท

สลาก กินแบ่ง รัฐบาล ฟุต บ อ ล 88

58lJcogbiT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.