เว็บ ปอย เปตบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • เว็บ ปอย เปต

เว็บ ปอย เปต

เว็บ ปอย เปต

เว็บ ปอย เปต

THANI (BUY: consensus [email protected]) : ปี 58-59 คาดกำไรโตเฉลี่ยปีละ 24% จากการลงทุนทั้งทางภาครัฐและเอกชนที่เริ่มเห็นการฟื้นตัวจากปี 57 บวกกับ การเตรียมตัวเข้า AEC ทำให้ความต้องการใช้รถบรรทุกเพิ่มมากขึ้น หนุนกำไรปี 58 คาดโต 31.7%YoY และคาดให้ Div. Yield เฉลี่ยปีละ 6.8% + ปัจจุบันมี Upside 35.9% จึงแนะนำซื้อ

ทั้งนี้ เพื่อให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ และผู้ลงทุนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเพื่อประกอบการตัดสินใจ บริษัทขอชี้แจงข้อมูล ว่าเป็นการได้ข้อมูลมาจากแหล่งข่าว บลูมเบิร์ก ซึ่งเป็นสำนักข่าวต่างประเทศ ซึ่งทางบริษัท เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ ไม่ได้ทำการแจ้งข้อมูลใดๆ มายังบริษัทแต่อย่างใด

ทั้งนี้บริษัทขอยืนยันว่าบริษัทไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากกรณีดังกล่าว เนื่องจากบริษัทไม่มีเส้นทางบินไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา และไม่มีการทาความตกลงเที่ยวบินร่วม (Codeshare) กับสายการบินของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทขอยืนยันถึงมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านการบินในระดับสากล เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

อย่างไรก็ตาม บริษัทชี้แจงว่าสาเหตุที่ทำให้บริษัทไม่รวมการจำหน่ายหุ้นดังกล่าวกับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปจำนวนทั้งสิ้น ไม่เกิน 165 ล้านบาท หรือ 22.8% ของจำนวนหุ้น เนื่องจากมองว่าการระดมทุนด้วยหุ้นจำนวนดังกล่าวจะทำให้บริษัทได้รับเงินทุนมาเกินความจำเป็น จึงต้องแบ่งขายออกมาเป็นล็อตอย่างที่เห็น

เว็บ ปอย เปต เข้า เกม joker

r8DymuRo4W

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.