ถ่ายทอด สด นัด ชิง uclเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • ถ่ายทอด สด นัด ชิง ucl

ถ่ายทอด สด นัด ชิง ucl

ถ่ายทอด สด นัด ชิง ucl

ถ่ายทอด สด นัด ชิง ucl

โดยในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์ได้จับมือกับธนาคารกรุงเทพ ธนาคารแห่งประเทศจีน ธนาคารไอซีบีซี ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารเกียรตินาคิน ธนาคารกรุงไทย บริษัทบัตรกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อมอบหลากหลายผลิตภัณฑ์และบริการชำระเงินให้แก่ลูกค้า โดยล่าสุด ยูเนี่ยนเพย์ได้จับมือกับธนาคารกรุงเทพและธนาคารกรุงไทยเพื่อให้บริการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดข้ามประเทศ ซึ่งปัจจุบัน แอพลิเคชั่น BeWallet ของธนาคารกรุงเทพ และ Krungthai NEXT ของธนาคารกรุงไทย สามารถรองรับการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดของยูเนี่ยนเพย์สำหรับลูกค้าชาวไทยแล้ว

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก ซึ่งเป็นไปตามยอดเติมเงินผ่านตู้บุญเติมที่คาดจะเติบโต 20% และการบริหารจัดการยอดเติมเงินเฉลี่ยต่อตู้ต่อเดือน (ARPU) จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% ขณะที่แผนการขยายตู้เติมเงิน 1 หมื่นตู้ในปีนี้ ครึ่งปีแรกสามารถทำได้แล้ว 5 พันตู้ โดยครึ่งปีหลังนี้จะขยายเพิ่มอีก 5 พันตู้ วางงบลงทุน 150 ล้านบาท ทำให้สิ้นปีนี้บริษัทจะมีตู้เติมเงินบุญเติมเพิ่มเป็น 134,563 ตู้

สำหรับผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/62 มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 50.52 ล้านบาท ทั้งนี้กำไรสุทธิดังกล่าวเป็นกำไรสุทธิก่อนหักค่าใช้จ่ายตามพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป และได้มีการกำหนดอัตราค่าชดเชยเพิ่มเติมกรณีนายจ้างเลิกจ้างสำหรับลูกจ้างซึ่งทำงานติดต่อกันครบอ20 ปีขึ้นไป โดยให้มีสิทธิได้รับค่าชดเชยไม่น้อยกว่าค่าจ้างอัตราสุดท้าย 400 วัน ทำให้บริษัทมีการรับรู้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายครั้งเดียวและไม่ใช่เงินสด (One-time, Non-cash) รวมทั้งสิ้น 49.51 ล้านบาท

ถ่ายทอด สด นัด ชิง ucl ambpoker

gRG9uoBt2k

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.