ลิเวอร์พูล คืน นี้โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • ลิเวอร์พูล คืน นี้

ลิเวอร์พูล คืน นี้

ลิเวอร์พูล คืน นี้

ลิเวอร์พูล คืน นี้

นายประวิทย์ หอรุ่งเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ MILL เปิดเผยว่า ตามที่โครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างไทย-จีน  ได้กำหนดว่าผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์เหล็กเส้นเสริมคอนกรีตที่เป็นไปตามมาตรฐานการก่อสร้างที่อ้างอิงตามมาตรฐานจีน ซึ่งต้องได้มาตรฐาน GB ในฐานะที่จีนเป็นเจ้าของเทคโนโลยี ซึ่งเหล็กไทยก็สามารถใช้ได้แต่ต้องมีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานจีน

ทั้งนี้ บริษัทตั้งงบลงทุนในช่วง 5 ปีราว 1.5-2 พันล้านบาท เพื่อรองรับการขยายงาน รวมถึงยังมองหาโอกาสการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่จะเข้ามาช่วยขับเคลื่อนผลประกอบการ โดยเบื้องต้นเตรียมติดตั้งป้ายโฆษณาดิจิทัล ขนาด 40 ตารางเมตร ในบริเวณสถานีฯ เพื่อเปิดให้เช่าป้าย โดยจะเริ่มแห่งแรกที่สถานีฯ ริมถนนวิภาวดี-รังสิตในเดือน ต.ค.นี้และจะขยายเป็น 10 แห่ง รวมถึงจัดพอร์ตที่ดินที่มีอยู่ทั่วประเทศราว 1 พันไร่ให้มีความเหมาะสมแก่การลงทุนต่าง ๆ ในอนาคตอีกด้วย

เมื่อวานนี้ S50H18 ปิดบวกด้วย % ใกล้เคียงกับ Spot ส่งผลให้ Basis ทรงตัวจากวันก่อนหน้า โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -0.86 จุด มากกว่า Theory Basis ที่ -2.85 จุด สะท้อนมุมมองเชิงบวกในระยะสั้น (3 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index ส่วน Calendar Spread (S50M18-S50H18) ลดลงจากวันก่อนหน้า 0.2 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -3.30 จุด เข้าใกล้ Theory Spread ที่ -3.45 จุด สะท้อนมุมมองเป็นกลางในระยะกลาง (6 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index

TTCIZ-01 is the first of GULF’s power projects in Vietnam to commence commercial operation. The second project, TTCIZ-02, in which GULF indirectly holds 90% of shares, has an installed power generation capacity of 50.0 MW and will supply electricity to EVN under the same terms as TTCIZ-01. To date, construction on the project has proceeded as planned and it is expected to commence commercial operation as scheduled around May 2019.

ลิเวอร์พูล คืน นี้ โหลด วีดีโอ จาก เว็บ มือ ถือ

ALdnve52hp

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.