มา ส คา ร่า สี เขียวเสนอราคาบอลสูงต่ำ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ไม่ต้องฝาก
  • Home |
  • มา ส คา ร่า สี เขียว

มา ส คา ร่า สี เขียว

มา ส คา ร่า สี เขียว

มา ส คา ร่า สี เขียว

บริษัทยังคงเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 30% จากปีก่อน โดยยังคงเดินหน้าขยายกองเรือบรรทุกน้ำมัน และสารเคมี และรถบรรทุกขนส่งน้ำมันเพิ่มเติมเพื่อรองรับตลาดปาล์มน้ำมันที่คาดว่าจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะขยายกองเรือเพิ่มขึ้นอีก 2 ลำ โดยแบ่งเป็นครึ่งปีแรกจำนวน 1 ลำ และครึ่งปีหลังจำนวน 1 ลำ น้ำหนักบรรทุกลำละ 13,000 เดทเวทตัน ด้วยงบลงทุนประมาณ 800 ล้านบาท ส่งผลให้กองเรือบรรทุกน้ำมันของบริษัทเพิ่มขึ้นจาก 10 ลำเป็น 12 ลำ และมีน้ำหนักบรรทุกรวม เพิ่มขึ้นจาก 82,961 เดทเวทตัน เป็น 108,961 เดทเวทตัน

นายสุรงค์ บูลกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยว่า บริษัทจะทบทวนแผนกลยุทธ์การลงทุนใหม่ในช่วงปลายเดือนมิ.ย.ถึงต้นก.ค.นี้ โดยได้ประเมินภาวะเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศในปัจจุบันพบว่ายังชะลอตัวอยู่ ทำให้การลงทุนต่างๆจะต้องกำหนดแผนกลยุทธ์ใหม่ ซึ่งจะเน้นการลงทุนในประเทศและภูมิภาคมากขึ้น จากเดิมที่เน้นการลงทุนในระดับโกลบอล และหลังจากกำหนดแผนกลยุทธ์ใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้วบริษัทก็จะทบทวนงบลงทุนในปีนี้อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะปรับลดลงจากที่ตั้งไว้ 7.73 หมื่นล้านบาท

“กำไรจากการดำเนินงานยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมั่นใจว่าทิศทางในปี 2563 จะเริ่มเข้าสู่โหมดของการเติบโตรอบใหม่ โดยบริษัทฯมีแผนจะเข้าประมูลงานมากขึ้นทั้งจากงานรัฐ และเอกชน โดยจะให้ความสำคัญในงานประเภท Private PPA และ งานโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน Community-Based Power Plants ทั้งการลงทุนเอง และ การรับเหมาก่อสร้าง โดยอยู่ระหว่างรอดูความชัดเจนของภาครัฐ ขณะเดียวกันบริษัทฯยังได้รับปัจจัยบวกจากการขยายการลงทุนเครือข่ายรองรับ 5G ของเอกชน หลังเสร็จสิ้นการประมูลไปแล้ว ซึ่งจะทำให้งานในมือรอรับรู้รายได้เพิ่มขึ้น” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

มา ส คา ร่า สี เขียว ไฮโล ออนไลน์ เครดิต ฟรี

HDrvte6SwE

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.